Sao & Đời Sống

Ngắm trọn bộ ảnh thời trang cùng top 4 Miss STAR 360mobi

Nhã Uyên
Chia sẻ

Một chặng đường thú vị đầy thử thách của cuộc thi Miss STAR 360mobi đã khép lại nhưng 4 cô gái xinh đẹp không quên dành tặng cho cộng đồng mạng 1 bộ ảnh duyên dáng, thướt tha trong tà áo dài.

Bạn sẽ ngạc nhiên ngoài khả năng chơi game giỏi thì 4 cô nàng xinh đẹp bước ra từ cuộc thi Miss STAR 360 còn gây ấn tượng với vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ. Mỗi gương mặt đều có câu chuyện riêng, ước mơ riêng rất đáng khâm phục. Ai bảo con gái chơi game thì sẽ không dịu dàng và nữ tính nào? Hãy cùng ngắm nhìn loạt ảnh dưới đây để biết được Top 4 Miss STAR 360mobi sẽ khiến bạn xiêu lòng như thế nào nhé!

Phùng Thị Thủy Tiên - Quán quân xinh đẹp

Sở hữu nét đẹp ngây thơ, trong sáng, Thủy Tiên chắc chắn đã khiến nhiều trái tim phải loạn nhịp ngay từ lần gặp đầu tiên. Mặc dù “cừ khôi” trong khoản chơi game là thế nhưng cô gái đến từ Cần Thơ còn ghi điểm bởi thành tích học tập đáng mơ ước khi đang là sinh viên Đại học Y dược TP.HCM. Với ước mơ đặc biệt với nghề người mẫu, thần thái của Thủy Tiên toát ra từ những shoot hình cực kì quyến rũ và hút mắt. Sau cuộc thi, Thủy Tiên vẫn muốn tập trung toàn bộ vào việc học tập và hàng trăm người hâm mộ hy vọng sẽ nhìn thấy cô nàng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật!

Ánh mắt hút hồn của quán quân Miss STAR 360 mobi có làm bạn bị mê hoặc?

Mái tóc xoăn nhẹ cùng bộ trang phục tông hồng ngọt ngào đã giúp cho cô nàng 21 tuổi trở nên xinh xắn hơn rất nhiều.

Dù sở hữu vẻ đẹp khá hiện đại nhưng khi khoác lên mình bộ áo dài cách tân, Thủy Tiên vẫn vô cùng thướt tha.

Gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười duyên dáng là điểm cộng “to đùng” của cô bạn trẻ.

Á Quân Nguyễn Châu Long Phượng

Sở hữu một tên khá “kêu”, Long Phượng là đại diện của cộng đồng game mạnh mẽ nhất. Cô bạn trẻ sinh năm 1995 cho biết việc tham dự cuộc thi Miss STAR 360 không chỉ để thỏa mãn sở thích chơi game mà còn xem đây là cơ hội để giao lưu, học hỏi. Hiện tại, Long Phượng đang công tác tại một công ty xuất nhập khẩu và mục tiêu trong tương lai là sẽ có cơ hội được làm việc ở nước ngoài. Nếu đã gặp cô bạn này ở ngoài, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên vì độ thân thiện cùng giọng nói dễ thương, đáng yêu sẽ gây “nhớ thương” đó nha!

Đôi mắt to tròn giúp Long Phượng ghi điểm trong những bộ ảnh thời trang.

Lợi thế chiều cao cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt nhiều người.

Long Phượng khoe sắc trong tà áo dài nhiều màu sắc.

Miss Thân Thiện Nguyễn Toàn Ngọc Trang

Cô bạn xinh xắn, dễ mến với mái tóc ngắn này sinh năm 1997. Cũng như hầu hết các bạn gái xinh xắn khác đến với cuộc thi Miss STAR 360mobi, Ngọc Trang cũng cực kì mê game và livestream trò chuyện cùng mọi người. Hiện tại Ngọc Trang đang theo học ở trường ĐH ngoại ngữ để có thể thực hiện được ước mơ “thích khám phá và thử thách những điều mới mẻ, được đi tới những địa danh du lịch và tiếp xúc với những điều mới lạ”. Trở về sau cuộc thi, cô bạn 20 tuổi chia sẻ mình đã mạnh dạn hơn rất nhiều qua những lần live stream trò chuyện cùng các bạn ở cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

Không sở hữu chiều cao khiến mọi người phải ngước nhìn nhưng thần thái của cô bạn 20 tuổi thì không chê vào đâu được.

Diện áo trễ vai croptop giúp Ngọc Trang khoe khéo vòng eo thon gọn.

Đôi mắt một mí biết nói là điểm cộng cho vẻ ngoài xinh tươi.

Miss Khả Ái Trần Hoài Thu

Nếu như Thủy Tiên dịu dàng, đằm thắm thì Hoài Thu lại được nhớ đến là cô gái có tính cách nhí nhảnh, dễ thương và khá lém lỉnh. Ngoài sở thích chơi game thì it ai biết được, cô nàng 22 tuổi còn có niềm đam mê cực lớn với ca hát khi thường thu lại giọng hát của mình và đăng tải trên trang chia sẻ âm nhạc soundcloud. Sau cuộc thi, cô nàng có ý định sẽ thử sức mình ở một vài cuộc thi ca hát để thỏa mãn niềm đam mê lớn nhất. Dù sở hữu một giọng hát nội lực nhưng khi trở thành người mẫu ảnh, thần thái của cô nàng cũng không chê được đâu nha!

Mái tóc ngắn bồng bềnh giúp Hoài Thu luôn xuất hiện trẻ trung, nhí nhảnh.

Sở hữu đôi mắt một mí tỏa nắng, Hoài Thu vô cùng rạng rỡ trong mỗi bức hình.

Thần thái lôi cuốn trong từng shoot ảnh.

Trang phục: Cashew, Chaddie, Topshop, Vinnie-Allery, Thuy Design House (áo dài)

Stylist: Vĩnh Khuất (Khuất Năng Vĩnh)

Makeup: Linh Luong

Photo: Daingo Studio

Mọi thông tin chi tiết có thể xem tại địa chỉ: http://miss.360mobi.asia
Link tải 360Live 360mobi Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android
Link tải 360Live 360mobi iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất