Sao & Đời Sống

Ngắm 18 'bông hồng' nổi bật nhất Miss Ngoại giao 2018

Họa Mi
Chia sẻ

Sau rất nhiều hoạt động cùng các vòng sơ loại trước đó, 18 thí sinh xuất sắc đã vượt qua hàng trăm thí sinh để có mặt trong cuộc thi ảnh và đêm bán kết sắp tới. Phía BGK cuộc thi Miss DAV (Hoa khôi Học viện Ngoại giao) 2018 đánh giá, đây là một cuộc thi có nhiều thí sinh tài năng nhất trong các mùa.

Như đã đưa tin, cuộc thi Miss DAV - Hoa khôi Học viện Ngoại giao đã chính thức được diễn ra, thu hút sự tham gia của rất nhiều bóng hồng Học viện. Vòng loại thu hút gần cả trăm thí sinh ứng tuyển, và ai cũng sở hữu nhan sắc cùng bảng thành tích ấn tượng.

Mới đây, cuộc thi đã bước vào vòng sơ khảo. Trải qua quá trình chấm thi Vòng sơ khảo rất vất vả, bởi số lượng thí sinh năm nay đông, chất lượng thí sinh lại rất đồng đều, không có nhiều chênh lệch, cuối cùng BTC đã chọn ra Top 18 thí sinh lọt vào vòng Bán kết.

Kết quả này dựa trên 2 phần thi: trắc nghiệm kiến thức xã hội, kiến thức quan hệ quốc tế và phần đánh giá trực tiếp của BGK dựa trên các tiêu chí: phong cách/khả năng tư duy, trả lời câu hỏi (60%); gương mặt/hình thể (40%).

Quá trình thống kê, tổng hợp các điểm số, kết quả,… được BTC tiến hành nghiêm túc, minh bạch với chữ ký của từng thành viên BGK vào mỗi hồ sơ của các thí sinh; kết quả này sau đó được kiểm tra, đối chiếu nhiều lần và thông qua các thành viên BGK lần cuối trước khi công bố, đảm bảo tính chính xác của thông tin.

Hãy cùng Saostar.vn điểm danh lại những gương mặt nổi bật trong cuộc thi Miss DAV (Hoa khôi Học viện Ngoại giao) năm nay nhé!

Hoàng Lê Mỹ Uyên - TA42C

Lê Ngọc Thuỳ Dương - TT41C

Ngô Nhật Lệ - TT44C

Nguyễn Hoàng Minh Anh - TA41B

Nguyễn Linh Chi - TT41C

Nguyễn Minh Châu - CT42A.

Nguyễn Ngọc Anh - TT42B

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - TA42A

Trần Huyền Trang - LQT44C

Trần Thanh Hằng - CT43A.

Vũ Thuỳ Linh - TA44C

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất