Sao & Đời Sống

Ngắm nhan sắc xinh đẹp tựa minh tinh của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cách đây 30 năm

Xuân Tuyền
Chia sẻ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thời trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo khiến bao người mê đắm.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những MC hải ngoại được nhiều người yêu quý. Không chỉ duyên dáng trong cách dẫn dắt trên sân khấu, cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc “không tuổi”. Dù đã ngoài 50 nhưng nữ MC này vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp và thần thái sang trọng không thể lẫn vào ai.

Mới đây, những hình ảnh MC Kỳ Duyên cách đây 30 năm lần đầu được hé lộ khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ. Có thể thấy, dù không trang điểm quá cầu kỳ hay dùng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, nữ MC vẫn xinh đẹp một cách dịu dàng, đằm thắm.

Nét đẹp của MC Kỳ Duyên thời trẻ khiến người ta liên tưởng đến những minh tinh màn ảnh Hồng Kông thập niên trước.

Điểm thu hút nhất trên gương mặt MC Kỳ Duyên chính là nụ cười. Nét rạng rỡ, yêu kiều tựa mỹ nhân của cô khiến bao người say đắm. Bên cạnh đó, nữ MC cũng được khen ngợi là khá sành điệu khi diện những trang phục hợp mốt thời đó.

So sánh giữa xưa và nay, nhiều người cho rằng nhan sắc MC Kỳ Duyên hiện tại dù không trẻ bằng nhưng vẫn không hề xuống sắc, có chăng, cô ngày càng trở nên quý phái, sang trọng.

Hiện tại, dù đã ngoài 50, MC Kỳ Duyên vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp.

Vừa qua, nữ MC cũng gây chú ý khi khoe căn biệt thự mới tậu bên bờ biển. Được biết, MC Kỳ Duyên đã cùng em họ là nhà thiết kế đã tự tay chọn đồ nội thất, vật dụng trang trí cho ngôi nhà mới này. Trước đó, cô tiết lộ mình cùng gia đình sống tại một biệt thự hạng sang ở khu giàu nhất miền Nam California.

Nhà ở biển của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất