Sao & Đời Sống

Ngắm không gian sống bạc tỉ, sang trọng của các MC VTV nổi tiếng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ có sự nghiệp vững vàng, những MC VTV dưới đây còn sở hữu không gian sống sang trọng, xa hoa với nội thất cầu kỳ, đắt tiền.

MC Ngọc Trinh

Không chỉ được biết đến với vai trò BTV/MC của VTV thông qua các chương trình như Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… Ngọc Trinh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu.

Cuối năm 2019, trên trang cá nhân, nữ MC đã đăng bức ảnh chụp bên trong căn nhà của mình khiến nhiều người không khỏi “trầm trồ”. Nếu không có chú thích “Nhà mình”, có lẽ, cộng đồng mạng đã nghĩ rằng đây là một phòng triển lãm sang trọng nào đấy bởi lẽ toàn bộ tường được trang trí bằng nhiều bức tranh có giá trị.

Dù chỉ là một góc nhà nhưng có thể thấy rằng, nơi ở của MC Ngọc Trinh khá tiện nghi và “sang chảnh”. Đây cũng là lần đầu tiên người ta thấy nữ MC này tiết lộ những hình ảnh về cuộc sống riêng tư của mình trên mạng xã hội.

MC Diệp Chi

Diệp Chi là một trong những MC khá quen mặt với những khán giả VTV. Sau nhiều năm nỗ lực làm việc, cô đã tậu được một căn nhà mới tiện nghi, sang trọng.

Theo tiết lộ của Diệp Chi, cô tự lên ý tưởng và đặt thiết kế toàn bộ nội thất theo sở thích và nhu cầu. Ngôi nhà của MC Đường lên đỉnh Olympia được trang trí theo tông màu vàng, trắng chủ đạo. Phòng khách sử dụng nhiều đèn trần tạo vẻ lung linh, trang nhã.

Nữ MC cũng dành nhiều công sức để trang trí cho phòng ăn và nhà bếp. Nhiều vật dụng như lò nướng, máy xay, máy rửa bát, sách nấu ăn,… được cô đầu tư, sắm sửa.

MC Hoàng Linh

Sau ly hôn, MC Hoàng Linh cũng tìm được bến đỗ mới và có cuộc sống hạnh phúc, lãng mạn. Cuối tháng 8/2019, cô và chồng tiết lộ những hình ảnh về căn nhà mới. Hoàng Linh thể hiện sự chu đáo của mình khi tự tay sắp xếp tươm tất, gọn gàng mọi vật dụng.

Căn nhà lấy hai tone màu trắng, vàng làm chủ đạo, thêm vào đó là sự tối giản trong nội thất tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi. Bên cạnh đó, MC Chúng tôi là chiến sĩ cũng trang trí nhiều cây xanh, hoa tươi khiến nơi ở càng thêm thoải mái, dễ chịu.

MC Minh Hà

Được biết đến là nữa MC tài năng, xinh đẹp của VTV, MC Minh Hà sở hữu cuộc sống sang chảnh, giàu có làm nhiều người ghen tỵ. Cô nàng thường xuyên diện những bộ quần áo hàng hiệu, toát lên phong thái của một quý cô thời thượng, đẳng cấp.

Và đương nhiên, căn nhà mà MC Minh Hà đang ở cũng chẳng phải dạng vừa. Dù chưa tiết lộ hết ngóc ngách, nhưng chỉ qua những hình ảnh phòng ngủ được cô tiết lộ trên trang cá nhân cũng đủ khiến cư dân mạng “choáng” vì độ sang trọng.

MC Long Vũ

BLV Long Vũ là cái tên không hề xa lạ với khán giả Việt yêu bóng đá. Anh cũng là MC thân thuộc của chương trình Chiếc nón kì diệu (VTV3).

Nam MC sở hữu một căn biệt thự có thiết kế vô cùng độc đáo được xây dựng trên mảnh đất rộng 1000m2, nằm trong khuôn viên của một khu đô thị cao cấp.

Vì mong muốn có một không gian sống thoáng đãng nên Long Vũ luôn tối giản mọi thứ, từ sân vườn cho đến nhà ăn, phòng ngủ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất