Sao & Đời Sống

Ngắm bộ ảnh 'tình nhất thời đại' gây chú ý dân mạng Trung Quốc

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Tông màu chủ đạo của bộ ảnh cưới này mang màu trầm, có một chút cổ điển. Đặc biệt, nhờ chụp bằng máy phim nên cảm xúc vẫn còn ngưng đọng trong từng khoảnh khắc.

“Nhớ nhung” là bộ ảnh cưới đặc biệt được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Trung Quốc - Tang Zhi Xuan, sinh năm 1990 đến từ tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Để có được bộ ảnh này Zhi Xuan đã chụp hoàn toàn bằng máy phim.

Tuy không phải là một cặp đôi thực sự nhưng với lối diễn và khả năng nhập tâm vào nhân vật, cặp đôi đã giúp bộ ảnh gây được ấn tượng mạnh mẽ, khiến người xem như bị hút vào nét tự nhiên và rất đời.

Từ cách họ nhìn nhau, cách cười đến những cử chỉ, nét đáng yêu pha chút thẹn thùng của cô dâu đã giúp bộ ảnh lột tả được trọn vẹn tinh thần của một bộ ảnh cưới đích thực, không gượng gạo mà rất tự nhiên.

“Cô dâu” trong bộ ảnh tên Trâu Tâm Duyệt, sinh năm 1998, đến từ thành phố Hàng Châu, (Chiết Giang, Trung Quốc) và “chú rể” tên Dương Thao.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74, Tâm Duyệt hiện đang là người mẫu chuyên nghiệp. Tuy mới chỉ 20 tuổi nhưng cô đã theo nghiệp mẫu một thời gian khá dài.

Người ta ví Tâm Duyệt hao hoa giống Châu Tấn, thậm chí nói rằng dường như cô sinh ra là để làm người mẫu vì sở hữu gương mặt và biểu cảm thần thái.

Còn Dương Thao là một blogger thời trang, người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng ở Trung Quốc, anh sở hữu gần 230.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Anh cũng là quản lý cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi đã đem lại cảm xúc khó tả với người xem, nhiều người cho rằng khen bộ ảnh đẹp là chưa đủ mà đây thực sự là một bộ ảnh “tình nhất, đẹp nhất thời đại”.

Sở hữu ngoại hình bảnh bao có chút tài tử, trong một số bức hình trông Dương Thao còn có chất phong trần, bụi bặm vô cùng cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất