Sao & Đời Sống

Ngại ngùng như anh chàng chạy grab ship hoa cho cô gái đúng ngày 8/3 mà mọi người nhầm là người yêu nên hô to ‘Hôn đi, hôn đi’

Hà My
Chia sẻ

Thật là tình huống dở khóc dở cười đối với cả anh bạn và cô gái khi rơi vào trường hợp khó nhằn này. Dân mạng thì bảo hay là yêu nhau luôn đi.

Còn gì buồn hơn là khi đang ế mà mọi người cứ tưởng mình có người yêu rồi. Đó là câu chuyện hài hước của anh chàng Grabbike đúng ngày 8/3. Trong khi đang đi ship hoa cho một bạn gái thì mọi người lại tưởng anh là người yêu của cô gái kia nên liên tục hô “Hôn đi, hôn đi” khiến cả hai ngại ngùng khó xử.

Bức ảnh được đăng tải trên MXH kèm theo caption: “Thanh niên Grab đi ship hoa cho cô gái, thấy cô gái xinh quá thanh niên Grab kia đành bỏ cái áo ra cho đỡ ngại, thế nào mà mấy người cùng chung cư cứ hô hôn đi hôn đi tưởng đấy là người yêu cô gái. Anh grab thấy vậy bèn bảo cuối năm bọn cháu cưới”.

Câu chuyện gây sốt MXH

Trong ảnh, chàng trai sau khi giao hoa cho cô gái kèm theo nụ cười tươi rói thì lại ra xe khoác chiếc áo Grab vào rồi ra về. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng dân mạng thì được dịp cười ra nước mắt, nhiều người còn khuyên hay là cứ tiến tới yêu luôn.

“Khổ thân, đã ế lại còn bị tưởng là có người yêu. Nhưng nhìn 2 người trao hoa mà tình lắm nhé. Định mệnh cho ta gặp nhau rồi hay tiến tới yêu luôn, đằng nào cũng tiện có số điện thoại đấy còn gì nữa”, một bạn nói.

“Hay là cứ bất chấp yêu nhau đi 2 bạn. Giao hoa mà thẹn thùng đáng yêu thế nhở. Lúc ý mà anh Grab bạo bạo một chút, khả năng hôn cô nàng thật thì đúng là bi hài”, một người khác chia sẻ.

Chàng trai giao hoa cho cô gái kèm theo nụ cười tươi rói. Ảnh: Facebook

Sau khi giao hoa thì anh chàng lại ra xe khoác chiếc áo Grab vào rồi ra về. Ảnh: Facebook

Nhiều dân mạng suy đoán rằng đây chỉ là tình huống dàn dựng. Chưa rõ thực hư nhưng hiện tại câu chuyện vẫn đang được chia sẻ khắp MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất