Sao & Đời Sống

The New District Vol.24: Khám phá #TNDRunway trước giờ lên sóng

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau 6 tháng ở ẩn không ghé thăm Hà Nội thường xuyên như trước, The New District đã quyết định quay trở lại vào 17-18/6 tại Hà Nội Creative City với phiên chợ ấn tượng, độc đáo và đa-zi- năng hơn.

Vẫn giữ nguyên tinh thần tươi trẻ và là nơi cho hơn 200 local brands hot nhất từ Nam đến Bắc, như: Libé, She by Shj, Usthebasic, Highcut Studio, Veos, Up to second, Hashtag1990,… có dịp được khoe những bộ Summer Collection đến các tín đồ thời trang Hà Nội. The New District kỳ này còn mạnh dạn đầu tư hẳn 1 chương trình Runway vào 19h ngày 17/6, với sự góp sức từ các local brands, Bitis Hunter, Oflia, Trendiez Hà Nội, lẫn các Hot Instagram: Teela, Petty, Gáo,… trong vai trò người mẫu, nhằm kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của mình.

Dù tối qua (16/6) hội chợ vẫn chưa được bắt đầu nhưng đã thu hút được rất nhiều các bạn trẻ tới thăm quan.

Những dancer miệt mài tập luyện vũ đạo để trình diễn trong 2 ngày hoạt động của Quận mới.

Những vũ điệu hết sức ngẫu hứng và sôi động.

Tất cả đều miệt mài chuẩn bị.

Dù tối muộn nhưng tất cả đều tranh thủ hoàn thành để kịp tiến độ.

Tranh thủ tìm hiểu về buổi rehearsal của The New District, Sao Star đã khám phá và bắt trọn những khoảnh khắc hay ho, đáng nhớ. Hãy cùng Sao Star điểm qua 1 vài hình ảnh nổi bật của chương trình nhé!

Sân khấu được trang trí và thiết kế công phu bởi dàn đèn Led ấn tượng và hút mắt với các sắc màu khác nhau 4 chủ đề chính…

… đó là Sport it up, Victim Blaming, Equality và Open Minded sẽ được trình diễn với các bộ sưu tập, drops và các bạn mẫu khác nhau sao cho phù hợp với nội dung của từng chủ đề nhất.

Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút rất cẩn thận chi tiết.

Nếu Sport it up là những bộ streetstyle năng động, khỏe khoắn cùng các dụng cụ tượng trưng như gậy tennis, bóng rổ,… thì Equality sẽ là sự xuất hiện đồng nhất cả nam và nữ để thể hiện sự bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau.

Đặc biệt trên sàn diễn #TNDRunway, lần đầu tiên dàn mẫu sẽ được trình diễn với siêu phẩm mùa hè mới toanh từ Biti’s Hunter do Sơn Tùng MTP làm gương mặt đại diện.

Nên The New District và Biti’s Hunter sẽ ưu ái dành tặng Gift Card 10% cho những bạn đến tham gia 2 ngày 17-18/6 bằng cách chụp #TNDStreetstyle và hashtag #BitisHunterSummer nữa đó.

Với sự đầu tư và chuẩn bị trên cả tuyệt vời như thế, nên đâu có lý do gì để bỏ qua cuộc hẹn cháy hết mình cùng The New District đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất