Sao & Đời Sống

Này bạn trẻ, nếu được nói một câu dành tặng cho mình 2 năm sau, bạn sẽ nói gì?

Cẩm Loan
Chia sẻ

''Hi vọng 2 năm sau, tớ đang miệt mài với công việc mình thực sự thích, với mức thu nhập đủ để cùng bạn bè làm vài ba chuyến phiêu du. Chúng ta vẫn là tri kỉ, vẫn có thể cùng ngắm pháo hoa trên đê sông Hồng''

”Muốn được biết trước tương lai” chắc chắn là ước mơ của rất nhiều người. Có được khả năng này, thì ở hiện tại, chúng ta sẽ không tự hỏi rằng Mình làm điều này là đúng hay sai? Mình có nên nhận lời làm công việc này không? Có nên nghỉ việc không? Nên chọn yêu ai giữa hai người?… Thực tế, nếu có thể biết trước được kết quả, thì đâu còn gì là cuộc sống. Việc duy nhất chúng ta có thể làm là sống thật tốt, làm việc thật hăng say và yêu chân thành.

Tuy vậy, nếu được nhắn nhủ một câu với bản thân của 2 năm sau, bạn sẽ nói gì?

Một lời động viên rất lớn cho những ai đang yêu xa

Mong lúc đấy gia đình vẫn thật hạnh phúc. Bạn thân vẫn là bạn thân. Mua hàng không cần nhìn giá. Và đừng có người yêu. (Tiêu Thị Lệ Giang)

Mong rằng mày đã vào được trường mày yêu thích, gặp được những người cần gặp, thanh xuân 3 năm cấp 3 đã trôi qua trong bình yên và tốt đẹp. (Gugu Chan)

Hi vọng 2 năm sau, tớ đang miệt mài với công việc mình thực sự thích, với mức thu nhập đủ để cùng bạn bè làm vài ba chuyến phiêu du. Chúng ta vẫn là tri kỉ, vẫn có thể cùng ngắm pháo hoa trên đê sông Hồng. (Phương Tăng)

Hy vọng 2 năm sau, tôi vẫn có thể làm thức ăn thật ngon miệng cho ông bà tôi ăn

Tuyệt đối phải lấy người mình yêu, đừng vì đến tuổi kết hôn thì phải kết hôn. (Trương Thiện Tri)

Chỉ mong lúc đấy đừng thất vọng vì bản thân mình bây giờ, học hành ổn định, đừng học lại môn nào vì mọi sự ngu ngốc đều phải trả giá bằng tiền bạc cả. (Uyên Uyên)

Hi vọng bản thân của 2 năm sau sẽ không trở thành loại người mà bây giờ tôi ghét. (Phạm Quỳnh Anh)

Có thể kiếm thật nhiều tiền, kiếm được người khiến mình cả đời không cần trưởng thành. (Bích Trâm)

Tao hi vọng sau 2 năm mày đã quên được nó, và sẽ có người yêu thương mày. (Minh Phạm)

Chỉ mong bản thân 2 năm sau ra đường ”bị” người ta chửi: “Cứ có tiền là oai hả?” Vâng, mình chỉ cần vậy thôi! (Hạnh Nguyễn)

Chỉ mong bản thân 2 năm sau ra đường ”bị” người ta chửi: “Cứ có tiền là oai hả?” Vâng, mình chỉ cần vậy thôi! (Hạnh Nguyễn)

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất