Sao & Đời Sống

Này anh em ơi, cô nàng xinh đẹp nhất mạng xã hội Celine Farach…chuẩn bị 'hạ cánh' Việt Nam lần nữa!

Trúc Quỳnh
Chia sẻ

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Celine Farach đã đăng tải ảnh kèm dòng thông báo sắp tới Việt Nam lần thứ 2 sau khi vừa ghé qua Nhật Bản, khiến dân tình xôn xao.

Post mới nhất trên Instagram của mình, Celine đã thông báo sẽ sớm gặp gỡ Việt Nam lần nữa.

Theo như dự kiến thì ngày 30/08 tới đây, cô gái xinh đẹp nhất mạng xã hội Celine Farach sẽ “hạ cánh” Việt Nam lần 2. Có thể thấy Phở Đặc Biệt đã “nhỏ nhẹ” xác nhận bằng comment vào bài post Instagram mới nhất của cô nàng: “Welcome back”.

Sinh ngày 22/8 năm 1997, Celine Farach đã tham gia làng mẫu từ rất sớm. Cô từng là một trong những người mẫu nhí chủ chốt của công ty quản lý Wilhemina tại Miami. Nhưng hiện tại Celine Farach là một trong những gương mặt sáng giá của công ty quản lý One Management NY. Nàng thiên thần đến từ một trong những thành phố biển hấp dẫn nhất nước Mỹ chẳng mất chốc đã khiến cư dân mạng, fan hâm mộ của nhan sắc phải nghiêng ngả bởi ánh mắt đa tình, bờ môi dày gợi cảm của mình.

Hiện Celine được gọi với biệt danh hot girl số 1 trên Instagram và sở hữu hơn 700k lượt follow tài khoản cá nhân của mình.

Celine Farach được cư dân mạng biết tới sau clip 38s khoe gương mặt xinh đẹp không góc chết cùng nét quyến rũ khiến ai cũng phải xuýt xoa. Cô nàng được mệnh danh là “9x sexy nhất hệ mặt trời”. Trên Instagram cá nhân của cô nàng sinh năm 1997 thường xuyên đăng tải những clip ngắn “đốn tim” người xem.

Celine Farach đã từng đến Việt Nam một lần vào ngày 28/04 vừa qua, để tham dự một sự kiện festival âm nhạc khá lớn diễn ra ở thành phố biển Vũng Tàu, ngoài ra cô nàng còn có một buổi fan meeting nho nhỏ ở đây nữa.

Từ lần đến trước, Celine đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của nhiều sao Việt khác như Yến Trang, Nicky (Monster), Phở Đặc Biệt, Andrea,…

Phở Đặc Biệt hầu như là hot teen “theo sát” cô nàng nhất và rất thân thiết với cô nàng trong đợt ghé thăm Việt Nam vừa qua.

Ngoài ra, Celine Farach còn check in nhiệt tình với dàn hot teen khác như Châu Bùi, Nga Wendy hay stylist Hoàng Ku.

Một trong những hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Celine Farach trong lần ghé thăm Việt Nam vừa qua:

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất