Sao & Đời Sống

Nấu ăn kiểu 'mất não': Rán trứng vứt cả lòng trắng lòng đỏ chỉ giữ lại mỗi vỏ nhưng vẫn ăn được nhờ điều này!

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh trên khiến team bỉm sữa giật mình bởi giống mình y đúc!

Câu chuyện “mất não” sau sinh hay bố mẹ “quên não” của con trên bàn đẻ đã quá quen thuộc với chúng ta. Nếu may mắn thì hậu quả của chuyện “mất não” sẽ được giải quyết êm xuôi còn nếu không sẽ gặp phải sự cố. Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện clip với dòng tiêu đề hài hước: “Khi bạn quá hiểu rõ mụ vợ!”.

Nội dung clip ngắn cho thấy một người vợ đang loay hoay chuẩn bị cơm tối thì chồng đi qua. Thấy vợ chuẩn bị đập quả trứng, anh vội vàng lấy một cái chậu đặt lên thùng rác. Hành động này khiến dân tình khó hiểu nhưng đúng là “phim hay phải chờ đoạn kết”. Chị vợ thay vì đập trứng vào chảo rán lại vứ trứng vào thùng rác và giữ lại vỏ.

Sau vài giây định thần chị nhận ra hành động của mình có vẻ sai sai. Nhìn lại may quá dưới thùng rác có một cái chậu, chị nhanh chóng sửa sai và chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhiều bà mẹ bỉm sữa sau khi xem xong tự nhận thấy bóng dáng của mình trong đó. Đặc biệt rất nhiều cô nàng chưa chồng con cũng tự nhận mình bị kiểu “ngã cành” như vậy từ rất lâu rồi!

“Đúng là may có anh chồng không thì vứt đi mấy quả trứng! Trước chồng đi làm khuya về, mình đi hâm nóng thức ăn trong khi đó đang phơi quần áo cho con nên bỏ hết đồ ăn vào máy giặt luôn… Đấy mới là một trong vô số những câu chuyện để đời!”, tài khoản S.Đ.N viết.

“Nhà nội ngoại mình ở cạnh nhau, hôm đó ngoại bận nên mang con gửi nhà nội. Chiều về băng băng qua nhà ngoại đón con xong không thấy, đã vậy còn một mực khẳng định ở nhà ngoại. Cả nhà đi tìm toán loạn đến khi chạy qua nhà nội hỏi thì thấy con mình đang ăn tối ngon lành. Sau vụ đó mình bị chửi túi bụi nhưng vẫn không rút được kinh nghiệm…”, tài khoản H.Y chia sẻ.

“Nghe các chị team bỉm sữa ca thán mà mình hoang mang, mình chưa chồng con mà chuyện để chìa khóa trong nhà chốt cửa như cơm bữa. Đi chợ quên tiền, mua xong quên tại quán…. nói chung là vô số kể”, một cô nàng chia sẻ.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất