Sao & Đời Sống

Nắng nóng gay gắt hơn 40 độ thế này, ‘lịm tim’ ngắm khoảnh khắc nhóc tỳ đáng yêu hết nấc bên đầm sen

Ý Như
Chia sẻ

Biểu cảm đáng yêu của cô bé Mì Tôm bên đầm sen những ngày nắng nóng cực điểm bỗng khiến dân mạng thích thú thốt lên “mát lành thế”.

Mới đây, bộ ảnh của bé gái Nguyễn Phương Nhi (4 tuổi, tên thường gọi là Mì Tôm, ở Bắc Giang) đã khiến dân mạng đặc biệt là hội chị em bỉm sữa phát cuồng.

Đó là những khoảnh khắc cô bé 4 tuổi chụp tại đầm sen ở quê nhà với biểu cảm đáng yêu hết nấc nhanh chóng được thả tim và chia sẻ rần rần.

Mẹ của bé gái, chị Nguyễn Phương Thúy chia sẻ, đây là bộ ảnh chị dành tặng con khi bé lên 4 tuổi. Các sinh nhật trước của con, bé Mì Tôm đều được mẹ hoặc người thân dắt đi chụp ảnh.

Bộ ảnh được chụp trong khoảnh thời gian 1 tiếng vào buổi chiều đầu tiên của ngày nóng đỉnh điểm (ngày 1/7) và Mì Tôm rất hào hứng để tạo dáng trước ống kính.

Hình ảnh đáng yêu của Mì Tôm nghịch ngợm bên nước và những cánh sen khiến các mẹ muốn sinh ngay 1 cô con gái và còn không ngớt lời khen bởi nhiều góc chụp tươi mát khác.

Bà mẹ trẻ nói về tính cách của cô con gái: “Bé Mì tôm khá bạo dạn và thoải mái dễ gần, thậm chí còn chủ động nói chuyện với người mới gặp”.

“Mỗi khi đi chụp về, con thường rất thích thú và nhờ mẹ cho xem lại hình của mình nữa”, chị Thúy khoe.

Bà mẹ tâm sự thêm, mình là mẹ đơn thân, công việc lại khá bận rộn vì thế trong cuộc sống, cô bé Mì Tôm đã tự lập ngay từ khi còn rất nhỏ. Mới gần 4 tuổi nhưng việc ăn uống hay vệ sinh cá nhân Mì Tôm đều có thể tự làm.

Cùng ngắm nhìn thêm những khoảnh khắc dễ thương hết nấc của bé gái này bên đầm sen nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất