Sao & Đời Sống

'Nam vương' thể dục dụng cụ khiến hội chị em 'mê mệt' tại SEA Games 30

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nước da trắng cùng nụ cười tỏa nắng, Đinh Phương Thành đang khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.

Song song với việc theo dõi SEA Games 30, ngoài việc chứng kiến những màn tranh tài đỉnh cao, gay cấn, dân tình còn đặc biệt quan tâm đến những gương mặt trai xinh gái đẹp nổi bật. Ngoài các nam thần trong đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam thì chàng vận động viên được mệnh danh là “nam vương” thể dục dụng cụ Đinh Phương Thành cũng nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ đông đảo người hâm mộ.

VĐV thể dục dụng cụ Đinh Phương Thành. (Ảnh: Sport 5)

Với việc mang về 2 huy chương Vàng ở nội dung xà đơn và xà kép cho đoàn thể thao Việt Nam, Đinh Phương Thành đã làm nức lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, ngoài tài năng của mình, chàng trai này còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai như nam thần.

Phương Thành đã xuất sắc mang về 2 tấm huy chương Vàng cho đoàn thể thao Việt Nam. (Ảnh: Sport 5)

Được biết, Phương Thành sinh năm 1995 đến từ Hà Nội. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai cùng nước da sáng. Bình thường trông khá lạnh lùng nên mỗi lúc cười lên, Phương Thành lại vô cùng dễ thương và thu hút. Bên cạnh gương mặt điển trai, “nam vương” này còn có một body “cực phẩm”.

Phương Thành sở hữu gương mặt điển trai cùng body hoàn hảo. (Ảnh: Sport 5)

Do tính chất công việc nên Phương Thành có một thân hình săn chắc múi nào ra múi đó với cơ bắp vừa phải, làm người ta nhìn thôi đã muốn lịm tim. Bên ngoài, anh chàng được đánh giá là luôn bẽn lẽn như con gái. Với kỹ năng mềm dẻo, tinh tế thiên về kỹ thuật, Phương Thành được kỳ vọng sẽ giúp thể dục dụng cụ Việt Nam tỏa sáng hơn ở các giải đấu châu lục.

Những hình ảnh đời thường cực điển trai của Phương Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất