Sao & Đời Sống

Nam vương Huy Hoàng bắt đầu hành trình tìm kiếm đại sứ Đại dương xanh

T.H
Chia sẻ

“Tôi tin với mỗi người dân Việt, từng hạt cát, từng giọt biển mặn của quê hương đều là tài sản quý mà ông cha đã đánh đổi bằng xương máu, bằng tâm huyết. Nên để tìm ra người đại sứ cho biển đảo quê hương là một công việc vô cùng khó”.

Nam vương doanh nhân Trương Huy Hoàng.

Nam vương Trương Huy Hoàng cùng với NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi trong hành trình tìm kiếm Đại sứ đại dương xanh

Trước khi có danh hiệu nam vương vì cộng đồng và danh hiệu cao quý nam vương Doanh nhân thế giới, nam vương Trương Huy Hoàng được khá nhiều người biết tới. Anh còn là một người hay giúp đỡ cộng đồng bằng những việc làm thiết thực.

Dường như, với mỗi chuyến từ thiện, đối với Huy Hoàng đều là những khoảng khắc vô cùng đáng nhớ trong cuộc đời.

Với cương vị là phó chủ tịch của chương trình hành trình tìm kiếm đại sứ đại dương xanh với thông điệp ý nghĩa về bảo vệ quyền cho trẻ em, Trương Huy Hoàng tâm sự: “Tôi không kiềm được xúc động trước những cảnh đời éo le và với tôi khát vọng được san sẻ là điều kiện tất yếu vì sống là phải biết cho đi”.

Năm 2018, Nam vương Trương Huy Hoàng lại nhận thêm nhiệm vụ mới với 2 hành trình đặc biệt nhưng đều có chung một mục đích đó là hướng tới những vẫn đề của cộng đồng, xã hội.

Hành trình tìm kiếm “Đại sứ Đại Dương xanh” - một chương trình do Bộ tài nguyên và Môi trường phát động và phối hợp cùng với một công ty truyền thông giải trí, diễn ra trên 63 tỉnh thành. Nam vương Trương Huy Hoàng đảm nhận trách nhiệm là phó chủ tịch đồng thời là trưởng ban nghệ thuật của chương trình.

Hành trình đi tìm gương mặt làm đại sứ cho các chương trình “Vì biển đảo quê hương” có ý nghĩa hết sức đặc biệt trong các công tác vì môi trường, vì quê hương và đặc biệt là kêu gọi cộng đồng chung tay hướng về biển đảo quê hương ruột thịt.

Nam vương Huy Hoàng chia sẻ: “Tôi tin với mỗi người dân Việt, từng hạt cát, từng giọt biển mặn của quê hương đều là tài sản quý mà ông cha đã đánh đổi bằng xương máu, bằng tâm huyết. Hơn thế trong tình hình biển đảo quê hương đang trở thành tâm điểm nóng, tôi cũng hi vọng được góp sức mình để truyền tải những thông điệp vì biển đảo thân yêu”.

Trong sự kiện công bố hành trình tìm kiếm đại sứ đại dương xanh giai đoạn 2018 -2019 vào cuối tháng 8/2018, đơn vị tài trợ chương trình bật mí sẽ tặng hẳn một chiếc siêu xe đẳng cấp cho nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng hành trình tìm kiếm đại sứ Đại dương xanh.

Những cống hiến của người doanh nhân từng trải và có trái tim bác ái thực sự sâu sắc. Những gì mà nam vương Trương Huy Hoàng mang đến cho cộng đồng thật đáng trân trọng và còn nhiều điều đặc biệt nữa luôn chào đón tất cả những ai luôn tin yêu và ủng hộ cho người đàn ông tuyệt vời này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

tag-icon
Tin mới nhất