Sao & Đời Sống

'Bà mối quốc dân' Cát Tường thú nhận từng dành rất ít thời gian cho con sau ồn ào bị cắt hợp đồng show hẹn hò

Sơn Ca
Chia sẻ

MC Cát Tường thừa nhận chị từng không có thời gian nuôi dưỡng con gái bởi công việc nghệ thuật quá bận rộn. Thời gian đó, bố mẹ của chị đã dang rộng vòng tay bảo bọc, phụ giúp chị nuôi con gái lớn khôn. 

Những ngày qua, chương trình “Bạn muốn hẹn hò” bất ngờ thay đổi MC ở tập 489 đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Theo đó, nữ diễn viên hài Nam Thư là gương mặt được nhà sản xuất lựa chọn để thay thế vị trí của nữ MC Cát Tường.

Tuy nhiên, chỉ sau một tập phát sóng, chương trình đã vấp phải nhiều sự chỉ trích. Bên cạnh đó, Nam Thư cũng là nhân vật phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ những người hâm mộ chương trình. Theo đó, phần đông khán giả khẳng định Nam Thư kém duyên, pha những miếng hài nhưng tạo cảm giác khó chịu chứ không gây cười.

Nam Thư không được khán giả đón nhận khi đảm nhận vai trò MC dẫn dắt ở chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Song song đó, tâm trạng của Cát Tường cũng chính là điều mà khán giả quan tâm nhất. Với 6 năm làm MC cùng tất cả tâm huyết của mình, Cát Tường thật sự xứng đáng với danh xưng ”Bà mối quốc dân”. Chính vì vậy, quyết định này của nhà sản xuất sẽ khiến Cát Tường hụt hẫng.

Mới đây, trong livestream của mình, MC Cát Tường đã có những chia sẻ thẳng thắn sau sự việc. Theo đó, cô cho biết: “Tường không có bỏ chương trình, là người ta cắt hợp đồng của Tường. Người ta bỏ Tường rồi nên mọi người đừng bỏ Tường nữa. Mấy hôm nay Tường buồn nên Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi”.

“Mất chương trình là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay, Tường bị hụt, mình đang bị chới với. Nhiều người nói Tường bỏ chương trình đi chơi nhưng thật sự vì người ta cắt mình mới đi, chứ làm gì có chuyện mình bỏ chương trình.

Chứ thật sự mọi người nghĩ đi, một chương trình 6 năm tại sao Tường bỏ được. Nhưng mà Tường không buồn nữa đâu vì thấy mọi người nhắn tin ủng hộ Tường, Tường rất vui. Bây giờ người ta đã thay rồi, mình có nói gì thì cũng đã thay rồi”, nữ MC bật khóc.

Hình ảnh mới nhất của Cát Tường sau ồn ào BMHH.

Không chỉ buồn bã vì mất đi công việc làm nên tên tuổi của mình, Cát Tường cũng thẳng thắn thừa nhận, việc rời khỏi vị trí MC show hẹn hò, cô còn phải đối diện với việc mất đi một nguồn thu tài chính lớn trong cuộc sống.

Theo như cô chia sẻ, thì nhờ sự ổn định với chương trình, mà cô có tiền cho con gái đi du học, đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho hai mẹ con. Hình ảnh nữ ca sỹ livestream bán hàng online sau sự cố khiến nhiều người thấy xót xa.

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với ca sĩ Thảo Trang về sự khó khăn trong quá trình chăm sóc, nuôi dạy con của bà mẹ đơn thân, MC Cát Tường đã thừa nhận chị từng không có thời gian nuôi dưỡng con gái bởi công việc nghệ thuật quá bận rộn. Thời gian đó, bố mẹ của chị đã dang rộng vòng tay bảo bọc, phụ giúp chị nuôi con gái lớn khôn.

MC Cát Tường trong cuộc trò chuyện với ca sĩ Thảo Trang.

Khi nói về xu hướng nuôi dạy con hiện tại của nhiều bố mẹ, muốn chứng tỏ mình hiện đại, học hỏi văn hóa phương Tây trong cách nuôi dạy con nhưng lại nhầm lẫn, sao chép nguyên văn những giá trị cốt lõi của phương Tây để giáo dục cho con mình, MC Cát Tường cho rằng điều này không hẳn đúng ở áp dụng ở nước ta.

“Tôi thấy bên phương Tây họ dạy con tự lập, có trách nhiệm với những quyết định của bản thân thì rất hay… Tuy nhiên, nếu người Tây dạy con độc lập, thì Việt Nam mình cũng có điểm rất hay đó là văn hóa quây quần gia đình, riêng điểm này tôi thích kiểu giáo dục ở Việt Nam hơn”, Cát Tường chia sẻ.

Được biết, con gái của Cát Tường tên là Nguyễn Trí Cát An, tên thân mật ở nhà là Na Uy, hiện đang du học tại Úc.

Cát Tường và con gái Cát An.

Cát An hiện là du học sinh tại Úc.

Cát An là một cô gái khá năng động, hiện đại và trẻ trung. Giống mẹ, Cát An thích ca hát và còn biết chơi đàn guitar. Trên trang cá nhân của mình, Cát An hay chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng bạn bè, tham gia các hoạt động ngoại khóa. Cô tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực giống như người mẹ nổi tiếng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất