Sao & Đời Sống

Nam sinh Việt tỉnh bơ cover lại điệu nhảy đeo cặp gây sốt

Họa Mi
Chia sẻ

Hiện nay đoạn clip cover điệu nhảy đeo cặp – Backpack Kid của anh chàng này đang được dân mạng truyền nhau chia sẻ “rần rần” khắp nơi.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng từng “phát sốt” với điệu nhảy có tên Backpack Kid do cậu nhóc có tên Russell Horning - 15 tuổi từng biểu diễn trong đêm diễn Saturday Night Live của nữ ca sĩ Katty Pery, Horning. Cậu chàng đã vừa đeo cặp và vừa biểu diễn điệu nhảy hài hước này theo bài hát Swish Swish do chính cô hát.

Điệu nhảy nổi tiếng của Russell Horning

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, điệu nhảy Backpack Kid của Horning nhanh chóng trở thành “cơn bão” trên mạng xã hội. Ngay đến cả nữ danh ca Rihanna còn từng chia sẻ clip nhảy này để tự ăn mừng chiến trong Grammy.

Vừa mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip cover Backpack Kid do một chàng trai Việt nhảy đang vô cùng thu hút giới trẻ. Dân mạng có thể dễ dàng đoán ra anh chàng này đang biểu diễn tiết mục tại hội diễn văn nghệ ở một trường THPT trên địa bàn TP.HCM.

Bằng vẻ mặt tỉnh như bản gốc, nam sinh này cũng khoác lên mình chiếc cặp sách giống hệt như Horning và cover điệu nhảy đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội. Khi đặt hai phiên bản nhảy cạnh nhau, không ít người thực sự ngạc nhiên trước những động tác của nam sinh người Việt - có thể nói là giống y xì bản gốc.

Chàng trai cover điệu nhảy Backpack Kid tại hội diễn văn nghệ của trường.

Nam sinh Việt nhảy giống y hệt với phiên bản gốc.

Anh chàng biểu hiện thái độ cũng nghiêm túc bản gốc.

Thế nhưng điều mà khiến mọi người thích thú và chú ý nhiều nhất có lẽ là biểu cảm trên gương mặt của chàng trai này. Từ đầu cho tới cuối bài nhảy, anh chàng không hề mỉm cười mà cũng “diễn lạnh lùng” y như Horning, vô cùng nghiêm túc khiến khán giả cũng như dân mạng thấy cực kì thú vị.

Đoạn clip thu hút tới gần 1 triệu view.

Đoạn clip của chàng trai Việt sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành “cơn sốt” và được đông đảo các diễn đàn chia sẻ. Trên một trang mạng đăng tải, đoạn clip cover của nam sinh Sài Gòn này đã thu hút tới gần 1 triệu lượt xem, hơn 38.000 lượt like và 4.000 lượt share từ dân mạng.

Điệu nhảy hài hước này dự báo sẽ tiếp tục “gây bão” với giới trẻ Việt trong thời gian tới.

Mọi người ai nấy đều tỏ ra vô cùng bất ngờ với khả năng nhún nhảy của nam sinh này. Một bạn trẻ có tên Linh Lê bình luận: “Tôi nói thật chứ tôi mà nhảy như này chắc trật khớp từ lâu rồi. Quá là giỏi luôn”.

Bạn có tên Anh Tú chia sẻ: “Mới đầu nhìn cứ nghĩ rằng người ta tua nhanh, nhưng nhìn kĩ lại mọi người xung quanh thì mới biết là không phải. Sao mà đáng sợ quá. Làm thế nào mà nhảy được như thế vậy em ơi. Quá siêu”.

Một số bạn nữ còn hài hước nói rằng: “Điệu nhảy này giảm mỡ được này. Giờ cứ bật nhạc này lên mỗi tối nhảy theo là bảo đảm sẽ nhanh gầy như em áo đen nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất