Sao & Đời Sống

Nam sinh sở hữu body 6 múi cực phẩm, cưỡi moto siêu ngầu khiến dân tình thốt lên: 'Gắt thế anh ơi!'

Diệu Thùy
Chia sẻ

Vậy mới thấy rằng con trai Việt Nam cũng có thua kém gì trai nước bạn đâu, cũng toàn cực phẩm với gương mặt điển trai, nụ cười ngọt lịm với body 6 múi đây này.

Không thể phủ nhận việc xã hội ngày càng phát triển, mạng xã hội được phủ sóng rộng rãi hơn thì hội chị em dễ dàng bắt gặp dàn trai đẹp cực phẩm hơn, thậm chí xuất hiện các hội nhóm chia sẻ thông tin các anh chàng hot trên mạng xã hội. Mới đây, trên group “tia trai đẹp” khá nổi tiếng có tên “Hội những người thích ngắm trai châu Á”, cư dân mạng đang truyền tay nhau thông tin và hình ảnh của một nam sinh sở hữu combo với gương mặt điển trai, body 6 múi cực phẩm.

Anh Tuấn thu hút sự chú ý của người đối diện với gương mặt điển trai có phần lạnh lùng.

Tìm info trai đẹp hội chị em mà đứng thứ hai thì không ai dám tranh số một. Chỉ sau vài phút, danh tính của cậu bạn nhanh chóng được tìm ra. Được bết, anh chàng có tên là Đào Anh Tuấn, 21 tuổi, hiện đang học khoa công nghệ oto trường Việt Nam Hàn Quốc, sở hữu chiều cao 1m74 và nặng 60kg.

Anh Tuấn chia sẻ ngoại hình ở hiện tại so với ngày xưa cũng có sự thay đổi và cũng có thể được gọi là dậy thì thành công. Để sở hữu body săn chắc như bây giờ là cả một quá trình chăm chỉ luyện tập kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Không chỉ điển trai, Anh Tuấn còn sở hữu body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống điều độ.

Tự nhận bản thân là người ít nói và không lãng mạn, nhưng mẫu người yêu lý tưởng của Anh Tú lại là một cô gái năng động, biết quan tâm tới người khác và có ngoại hình một chút vì anh chàng là người yêu cái đẹp, khá để ý tới ngoại hình.

Anh Tuấn thích những cô gái năng động và có ngoại hình xinh xắn.

Chia sẻ về tương lai sắp tới, 9x cho biết : “Tương lai thì mình đang muốn phát triển ngành mình học thôi mình cũng thích làm model nên tương lai mình sẽ cố gắng mong là có duyên”.

Anh chàng có sở thích làm model nên mong muốn tương lai sẽ có duyên thử với niềm đam mê này.

Khi được hỏi liệu có ngại khi mọi người gọi mình là hotboy không? Anh Tuấn có chút ngại ngùng: “Mình nghĩ là hotboy hay không thì không chỉ đánh giá riêng vẻ bề ngoài mà còn nhiều thứ khác. Còn mình thấy mình không quá nổi bật nên được gọi là hotboy cũng hơi ngại”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của trai đẹp đang khiến chị em “dậy sóng” trên mạng xã hội nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất