Sao & Đời Sống

Nam sinh Sài Gòn 'đẹp trai quá đáng' trong clip dài 12s gây sốt cộng đồng mạng

Cẩm Loan
Chia sẻ

Không chỉ đẹp trai, anh chàng còn có thành tích học tập cực kỳ đáng nể nữa đấy.

Từ sau khi cư dân mạng Weibo ”đẻ” ra nhiều trào lưu quay video với các nội dung thú vị khác nhau, như Halu Halu, cư dân mạng Việt cũng biết cập nhật rất nhanh chóng. Mới đây, giới trẻ lại tiếp tục với trào lưu clip: ”Làm thế nào để người ấy đớp thính nhanh nhất?”. Để làm được clip này, bạn phải nắm bàn tay lại và kêu crush của bạn xòe tay ra ”nhận quà”. Và khi người ấy xòe ra, bạn nắm chặt tay bạn vào tay của người ấy.

Mới đây, cư dân mạng đã ”kịch liệt” nhấn like một đoạn clip có nội dung như trên của một chàng trai Việt. Điều đáng chú ý không nằm ở sự dễ thương của clip, mà nằm ở sự đẹp trai ngời ngời của anh chàng.

Xuất hiện với gương mặt vô cùng thư sinh, mắt to, mũi cao, đeo kính cận… nam sinh này đã ”ghi điểm” ở những giây đầu tiên. Và cuối đoạn clip, khi phát hiện ra ”trò đùa” của cô gái, nam sinh này đã nở nụ cười tươi như hoa. Và lúc này, các cô gái mới chính thức ”đổ rầm” vì ”đẹp trai quá đáng!”

Góc nghiêng là đã thấy xuất sắc rồi

… Và tới lúc nở nụ cười thì xác định!

Được biết, nam sinh trong clip tên là Dương Anh Thức, sinh năm 2000, hiện đang học lớp 12A20 trường Trần Khai Nguyên (TP. HCM). Cậu chàng cao tận 1m76. Chia sẻ về clip trên, Thức cho biết người quay clip chính là cô bạn học của mình.

”Ban đầu mình có biết gì đâu, thấy bạn ấy quay quay cũng nghi rồi. Dường như bạn ấy xem trên mạng rồi ”thực hành” với em. Ai ngờ khi đăng lên mạng lại nhận nhiều lượt share đến vậy” - Thức chia sẻ. Trước sự quan tâm của nhiều người, cậu cho biết mình rất vui, và cũng thấy clip đó… dễ thương thiệt.

Không chỉ đẹp trai, Thức còn có thành tích học tập rất ấn tượng khi học rất giỏi Hóa, và đặc biệt là loạt thành tích trong cuộc thi Nghiên cứu khoa học kỹ thuật do Sở GD-ĐT TP. HCM. Năm lớp 10, cậu đạt giải nhì cấp thành phố, lớp 11 đạt giải nhì cấp Quốc gia. Năm 2017, khi đang là học sinh lớp 12, Thức bắt tay vào nghiên cứu đề tài trầm cảm và từ đó cậu chính thức nghiên cứu dự án Sáng tạo vòng đeo tay cảnh báo trầm cảm.

Anh Thức nhận bằng khen trong cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia

Với mơ ước trở thành một chuyên viên tâm lý, cậu đặt mục tiêu xa hơn là xuất khẩu vòng đeo tay cảnh báo trầm cảm này sang thị trường Hàn Quốc - đất nước có tỷ lệ giới trẻ trầm cảm đáng báo động. Và cậu hy vọng, trong tương lai, mình sẽ có đủ tri thức để nghiên cứu sâu hơn nữa những dự án làm thay đổi hành vi của con người, hướng xã hội đến những điều tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất