Sao & Đời Sống

Nam sinh Nhật Bản có ngay 50.000 fan vì giả gái quá xinh!

Họa Mi
Chia sẻ

Thật sự là không ai qua được trình giả gái của các nam sinh Nhật Bản.

Nói về giả gái, chắc chắn không nơi đâu qua mặt được giới trẻ Nhật Bản. Những chàng trai Nhật Bản giả gái đã ”thành thần”, đến mức bằng mắt thường chúng ta rất khó để nhận ra cô gái xinh đẹp trước mắt mình lại là một chàng trai. Và trường hợp dưới đây cũng vậy.

Nhìn bức ảnh trên, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đây là một cô gái rất xinh đẹp, dịu dàng với đôi mắt to, nước da trắng, cử chỉ hiền dịu… Thế nhưng đó chỉ là tạo hình của anh chàng có nickname Elmon_0715 mà thôi.

Theo Sina đưa tin, nam sinh 17 tuổi này thường xuyên khiến người ta nhầm lẫn mỗi khi giả gái, bởi cậu giả gái quá xuất sắc. Và những màn giả gái này đã mang đến cho cậu thêm 50.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Trước đó, cậu chỉ có khoảng 4.000 người theo dõi mà thôi.

Gương mặt thật của anh chàng

Cũng khá là đẹp trai đấy

Một điều đặc biệt nữa là ngay chính bạn thân của cậu cũng không tin rằng cậu có thể giả gái đẹp đến thế. Họ đã dùng từ ”ảo diệu” để nhận xét về cậu. Dân mạng thì khỏi phải nói, họ để lại vô số bình luận khen ngợi anh chàng này và khuyến khích Elmon hãy tiếp tục cosplay thêm một số nhân vật truyện tranh nữ khác nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất