Sao & Đời Sống

Nam sinh chuyên Nguyễn Huệ nhảy cực đỉnh để tỏ tình với crush trong đêm hội cho học sinh cuối cấp

Tùng Chi
Chia sẻ

Tại đêm dạ hội dành cho học sinh cuối cấp diễn ra vào tối 12/5 vừa qua, các nam sinh của trường THPT chuyên Nguyễn Huệ đã thể hiện tài năng nhảy vô cùng điêu luyện để chinh phục "crush" của mình.

Predestination 2018 là buổi dạ hội cuối năm được tổ chức bởi học sinh THPT chuyên Nguyễn Huệ để giúp mọi người có được khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa trước khi kết thúc năm học. Trong đêm dạ tiệc, các học sinh vốn giản dị của trường chuyên Nguyễn Huệ khoác lên những trang phục lộng lẫy nhất trong đêm prom, các bạn còn xuất hiện đầy tự tin trong những bộ vest, bộ đầm dạ tiệc sang trọng.

Các nam sinh THPT chuyên Nguyễn Huệ dùng bước nhảy để chinh phục crush

Mặc dù thời tiết đổ mưa lớn, nhưng đêm dạ hội dành cho học sinh cuối cấp của trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội vẫn tràn ngập sức nóng vì năng lượng của tuổi trẻ và cả sự có mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Phương Ly, rapper OSAD, Thái Đinh - Nam kun. Các khách mời nổi tiếng đã mang đến phần trình diễn đầy sôi động với những bản hit đình đám như Người âm phủ, Củ lạc, Mặt trời của anh, Cùng anh, Tập làm mưa…

Nữ sinh THPT chuyên Nguyễn Huệ xúng xính trong trang phục dạ hội lộng lẫy

Nữ ca sĩ Phương Ly thổi bùng bầu không khí đêm dạ tiệc

Một phần không thể thiếu trong mỗi đêm dạ tiệc cuối cấp, đó là màn khiêu vũ lãng mạn. Dưới nền nhạc Can I have this dance ngọt ngào, các bạn nam dìu các bạn nữ bước đi uyển chuyển, ấm áp. Cùng những tiếng cười sảng khoái, hào hứng, cảm xúc về khoảnh khắc đẹp, bầu không khí lãng mạn được lan tỏa khắp gian phòng dạ tiệc.

Nụ cười hào hứng của nữ sinh chuyên Nguyễn Huệ

Nụ cười hạnh phúc khi được thả hồn trong điệu nhảy lãng mạn cùng “crush”

Giây phúc cùng nhau đắm chìm cùng âm nhạc

“Follow my steps” - chẳng cần phải nhảy đẹp, bạn nữ chỉ cần đứng lên chân bạn nam là cả hai đã có một điệu nhảy ấm áp, lãng mạn cùng nhau rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Video

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất