Sao & Đời Sống

Nam sinh 2001 từ chối 'ăn thính' bỗng nhiên gây sốt vì góc nghiêng siêu đẹp!

Họa Mi
Chia sẻ

''Quang không đớp thính đâu các bạn ơi''.

Những ngày này, cả thiên hạ đều đang tham gia trào lưu “Halu halu” - một người sẽ cần đưa một bàn tay của mình ra và người còn lại dù đang ở đâu cũng phải nhanh chóng chạy lại và đặt cằm lên. Có người còn gọi vui đây là ”trò chơi thả thính” vì mức độ dễ thương của nó.

Trào lưu Halu Halu đang gây sốt.

Thế nhưng, giữa lúc mọi người thi nhau ”thả thính Halu” thì nam sinh Việt dưới đây lại gây sốt vì… từ chối ”thính”. Mà nhầm, phải nói chính xác, lý do gây sốt nằm ở… vẻ điển trai của anh chàng.

Hãy nhìn góc nghiêng ấy mà xem. Thật đẹp trai và thu hút. Có người còn dùng câu nói vui ”Thanh xuân nợ tôi một cậu bạn cùng bàn như thế này” để ám chỉ sự đẹp trai của nhân vật chính. Nhiều người còn ví nam sinh này như… Giang Thần trong bộ phim đang hot.

”Quang ơi, Quang ơi, lại đây nào…”

”Thôi Quang nói không với ”thính” nhé!

Ngay lập tức, danh tính của anh chàng đã lộ diện. Được biết, anh chàng tên là Phạm Nhật Quang, sinh năm 2001, cao 1m7, đến từ Dak Lak. Theo những nguồn tin từ cư dân mạng, thì anh chàng đang học ở THPT Nguyễn Tất Thành (Dak Lak) và giữ chức lớp trưởng. Một số thành viên trong lớp của anh chàng của đã góp thêm vài bức ảnh về ”góc nghiêng” siêu thần thánh của Quang.

Và tình hình là các chị em đang rất mong ngóng có thêm nhiều ảnh khác của Quang, vì Facebook của anh chàng này không chia sẻ gì khác. Thậm chí, còn không có nút kết bạn và nhắn tin!

Trong lúc đó, hãy ngắm tạm vài bức ảnh hiếm hoi dưới đây của Quang nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất