Sao & Đời Sống

Nam phượt thủ từng đăng bài 'bóc phốt' quán cafe đã xuống xin lỗi Dì Hai, cư dân mạng chờ cô gái còn lại xuất hiện!

Gà Gà
Chia sẻ

Động thái mới nhất của phượt thủ này đã ghi điểm rất nhiều trong lòng cư dân mạng.

Vụ ồn ào ”Đoàn phượt 28 người bóc phốt quán cafe” hiện đang tạm lắng xuống khi mới đây, một thành viên của đoàn phượt đã trực tiếp xuống Cà Mau gặp Dì Hai để xin lỗi, giải thích và mong được kết thúc những hiểu lầm. Thành viên này cũng là 1 trong 2 người đầu tiên đăng bài ”bóc phốt” trên các trang mạng xã hội vì cho rằng ”đoàn 16 xe 28 người nghỉ qua đêm ở cafe võng với tổng chi phí 400k là quá mắc”.

Thanh niên đăng bài bóc phốt này đã trực tiếp xuống Cà Mau xin lỗi chủ quán. 

Được thông tin bởi thành viên của Group Phượt Cà Mau, đoạn livestream cuộc gặp giữa P.H - thành viên đội phượt và Dì Hai đã thu hút nhiều lượt xem của cư dân mạng. Những người trong cuộc đã có một bài viết tóm tắt cuộc gặp này.

Như lời đã hứa từ hôm trước bạn P.H đã xuống Cà Mau để gặp bà cụ và xin lỗi bà cụ và cũng có trao cho bà cụ một số tiền để giúp bà cụ dựng lại bảng hiệu. Bên bà cụ cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của bạn H., cũng như bên tụi mình. Việc của bạn H. đến đây chấm dứt. Mong các bạn không nên làm khó bạn ấy nữa. Cũng như mong các bạn gỡ bỏ tất cả những bài viết có liên quan đến bạn ấy.

Còn Admin của nhóm phượt và T.T.H.T (cô gái đầu tiên đăng bài bóc phốt) vẫn chưa có mặt nên vẫn không giải quyết được nhiều vấn đề, mình hẹn 2 bạn vào 2 ngày nữa.

Qua buổi nói chuyện hôm nay, chúng ta làm rõ được những vấn đề như sau :

- Tiền nước: 175k (vì nhiều nên dì không nhớ là bao nhiêu ly, vì có nước suối chỉ 5k/chai ). Tiền võng: 400k (20k/cái). Nhóm họ bắt đầu không đồng ý và xảy ra mâu thuẫn. Chính họ xin Dì giảm tiền, Dì thấy nhóm đi chơi tưởng hết tiền nên đã giảm 75k, chỉ tính 500k. Và tiền nước gọi thêm sau cũng không tính . Không có chuyện Dì tính võng 50k/cái rồi sau đó giảm xuống 25k/cái

Người đòi đốt quán Dì không có trong nhóm phượt, chỉ là dân mạng không tìm hiểu rõ ràng câu chuyện đã vội bình luận lung tung. Mong mọi người nhìn nhận lại vấn đề này .

Chuyện nhóm họ có tắm hay không thì mình không xác minh được, vì nhà vệ sinh là riêng tư, đóng cửa nên làm gì trong đấy thì cũng không biết được, cũng có thể là vệ sinh cá nhân..

Cảm ơn các bạn! 

Đoàn phượt 28 người nhưng chỉ mới có 2 người lên tiếng. 

Theo dõi clip, có thể thấy đại diện hai bên đã cùng nhau làm rõ vấn đề về chi phí cafe, võng cũng như những điều tiếng qua lại trước đó. Điều khiến cư dân mạng cảm thấy có tình có lý chính là việc thành viên đoàn phượt P.H đã xuống đế “xin lỗi với tư cách cá nhân thôi”. Anh chàng này nói: Em thấy có lỗi nên em xuống em xin lỗi cô”.

Trước khi ra về, P.H còn gửi Dì Hai 300k để giúp làm lại bảng hiệu mới. Dì Hai ban đầu không muốn nhận, vì sợ P.H không có tiền đi xe đò về. Nhưng với sự thuyết phục của mọi người, Dì Hai đã nhận số tiền trên với lý do “để cộng đồng mạng còn tha thứ cho bạn ấy”. 

Có vẻ sự việc đang dần được khép lại, khi cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho hành động ”biết nhận lỗi' của nam phượt thủ. Tuy vậy, cư dân mạng vẫn mong muốn cô gái đầu tiên đăng bài bóc phốt mới chính là người cần xuống tận nơi để xin lỗi chủ quán.

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin mới nhất