Sao & Đời Sống

Nam người mẫu Xuân Nhản bị chỉ trích trong show hẹn hò: 'Tôi sẽ tự gọi điện riêng cho Lan Anh để hỏi thăm!'

Họa Mi
Chia sẻ

Nam người mẫu Xuân Nhản đã có những chia sẻ rất thật lòng sau tập 6 gây bão của 'Lựa chọn của trái tim".

Sau “Vì yêu mà đến”, chương trình “Lựa chọn của trái tim” cũng đang thu hút sự theo dõi của khán giả. Điều đặc biệt, tại chương trình, người tham gia sẽ được hóa trang bằng một lớp mặt nạ sau đó trò chuyện, hẹn hò và nhận xét đối phương để tìm ra người thích hợp nhất với bản thân. Chương trình mong muốn đưa tới thông điệp nhân văn rằng trong tình yêu, quan trọng nhất là tính cách, tâm hồn chứ không phải ngoại hình.

Tuy nhiên, trong tập mới nhất của chương trình, người mẫu Xuân Nhản đã khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. Bởi nhận xét của nam người mẫu sau khi nhìn thấy người yêu hụt tháo bỏ lớp mặt nạ: “Lâu lắm rồi anh mới gặp một cô gái xinh như em!”.

Sau khi chương trình được công chiếu rộng rãi, trang cá nhân của nam người mẫu cũng bị một số khán giả vào chỉ trích, bàn tán. Thậm chí, một số còn lấy ảnh của Xuân Nhản đi chế ảnh.

Đây là cô gái Xuân Nhản đã chọn…

… Nhưng rồi anh lại xao động vì cô gái này

Chúng tôi đã liên hệ với nam người mẫu để lắng nghe suy nghĩ của anh chàng giữa ”tâm bão”.

Chào Xuân Nhản. Cuộc sống của anh có thay đổi gì nhiều không sau khi tập 6 lên sóng?

Cuộc sống của tôi vẫn bình thường như mọi ngày. Tôi vẫn thức dậy tôi tập thể dục buổi sáng, vẫn đi làm công việc yêu thích của tôi

Anh suy nghĩ gì trước làn sóng “ném đá” đang tấn công vào mình?

Tôi nghĩ câu chuyện ở đây không có gì gọi là ném đá cả, đó chỉ là những lời nhận xét và góp ý thôi. Nhưng nó sẽ hay hơn và văn minh hơn nếu như chúng ta có thể cư xử văn minh hơn!

Trong cuộc sống có thể bạn thích cái này, bạn bè của bạn thích cái khác, gia đình bố mẹ của bạn lại thích cái khác nữa, nên chúng ta không thể nào ôm tất cả những suy nghĩ những sở thích của người khác vào con người chúng ta được!

Nhản là người tham gia nghệ thuật. Khi xét trong phạm vi về chuyên môn của diễn viên, người mẫu hoặc ca sĩ chẳng hạn, thì trên con đường chinh phục trái tim khán giả, Nhản sẽ cố gắng làm vừa lòng khán giả, khẳng định mình qua từng nhân vật trong từng bộ phim khác nhau, hoặc thể hiện từng bộ trang phục một cách đẹp nhất trên sàn diễn, hoặc sẽ hát những bản nhạc thật hay đi sâu vào lòng người trên sân khấu. Đó là nhiệm vụ không thể thiếu của Nhản đối với khán giả.

Còn ở chương trình “Lựa chọn của trái tim” vừa phát sóng, đây là sân chơi cho những người đang cần tìm kiếm một nửa có thể hòa hợp với mình. Nhản cũng giống như bao người bình thường khác trong tình yêu thôi.

Nhản thật sự cảm ơn vì mọi người đã theo dõi những hoạt động bên lề của Nhản, nhưng hơi tiếc là đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả khi tập của Nhản phát sóng. Nhản sẽ trân trọng và lắng nghe những ý kiến đó để “khắc phục đúng những điều cần khắc phục”!

Anh có thể nói lại cụ thể lý do vì sao bạn chọn Lan Anh, để rồi sau đó lại thấy tiếc nuối khi thấy Yến Mỹ không ạ?

Câu hỏi của Yến Mỹ đã hỏi tôi là: ”Nếu được lựa chọn lại anh có chọn em không?” Tôi đã trả lời là có, vì qua 2 vòng trò chuyện và tìm hiểu với Yến Mỹ, tôi thấy Mỹ là 1 cô gái rất hiền và có vẻ như rất dễ xúc động. Khi tôi quyết định loại Mỹ qua lớp mặt nạ tôi đã bắt gặp ánh mắt đầy tiếc nuối và buồn của cô ấy. Thì liệu với 1 cô gái trẻ tuổi, yếu lòng như vậy, có thể xử sự bình thường khi một chàng trai khác khẳng định chắc chắn 2 lần với mình là sẽ không chọn lựa ngay trên sóng truyền hình không? Tôi chỉ muốn khơi dậy sự lạc quan và tự tin của Yến Mỹ để sau này em có thể mạnh dạn tìm kiếm 1 người bạn đời hoà hợp với mình, chứ không thể vì sự từ chối của tôi mà khiến em phải ngượng hoặc tự ti trước mọi người .

Qua 2 cuộc hẹn hò nói chuyện với Lan Anh, tôi nghĩ cô ấy là một người đủ thông minh để hiểu việc làm của tôi.

Nhiều người cho rằng, công khai khen ngợi nhan sắc của cô gái khác trước mặt cô gái mình đã chọn là một hành động ” không xứng mặt nam nhi”. Anh nghĩ sao?

Khi nhìn nhận về một người đàn ông (nói riêng) và bất cứ một người nào đó (nói chung) chúng ta không thể nào chỉ xét về mặt tình cảm trai gái của người đó mà có thể khẳng định được họ là người như thế nào, có đáng mặt nam nhi hay không được. Lý do tôi làm như vậy thì tôi đã giải thích ở câu hỏi phía trên!

Bây giờ nếu cho chọn lại, anh vẫn sẽ chọn Yến Mỹ?

Tôi là một người rất tôn trọng quyết định của mình, có thật sự tôn trọng chính mình thì mình mới biết tôn trọng người khác. Những gì tôi đã chọn thì tôi sẽ tôn trọng nó! Còn có chọn Yến Mỹ hay không nếu bạn đọc câu trả lời của tôi ở trên bạn sẽ hiểu thêm.

Anh có nghĩ vì vậy mà Lan Anh đã bị tổn thương nên không đến chỗ hẹn hò?

Tôi nghĩ không phải vì việc này mà Lan Anh không đến buổi hẹn, mà do cô ấy biết rằng tôi cũng sẽ không đến nên cô ấy cũng không đến. Theo cảm nhận riêng tôi khi tiếp xúc với Lan Anh, tôi biết cô ấy là 1 người rất tinh tế và có thể đoán được 1 phần suy nghĩ của người đối điện!

Sau khi kết thúc, anh có giữ liên hệ với cô gái nào không?

Sau mỗi job làm việc tôi đều giữ liên lạc với tất cả mọi người, nhưng quan trọng là có ai cần liên lạc với tôi không?

Anh có phải là người chú trọng ngoại hình khi yêu?

Nếu nói ngoại hình là yếu tố quan trọng thì không đúng, nhưng cũng không thể thiếu được. Sự thật là khi chúng ta gặp 1 người lần đầu tiên, khi chưa tiếp xúc và tìm hiểu kỹ, thì cái nhìn về ngoại hình là rất cần thiết. Ví dụ cụ thể như khi bạn đi xin việc làm, lần đầu khi bạn bước đến gần bàn giám đốc để phỏng vấn thì đâu ai biết bạn có bao nhiêu bằng cấp, bao nhiêu kinh nghiệm làm việc, mà điều hiển nhiên nhất lúc này người tuyển dụng đang quan sát chính là ngoại hình, cách ăn mặc, khuôn mặt, thái độ… của bạn trước. Đó là sự thật rất bình thường.

Anh muốn nhắn nhủ lời cuối gì đến hai cô gái trong chương trình không?

Sau khi chương kết thúc, tôi cũng đã nói chuyện và nhắn nhủ hết với các bạn rồi nên hiện tại cũng không cần nữa. Chỉ có Lan Anh là tôi cần có thời gian để nói chuyện thêm nên chắc là tôi sẽ tự gọi điện riêng cho Lan Anh để hỏi thăm thì sẽ hay hơn!

Xin cảm ơn anh vì buổi phỏng vấn này.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất