Sao & Đời Sống

'Nằm lòng' những cái nhất giúp bạn có một chuyến bay thoải mái

T.H
Chia sẻ

Khi di chuyển bằng máy bay, những chi tiết dù nhỏ nhất, nếu được chú ý sẽ giúp bạn có một chuyến bay cực kỳ thoải mái. Đừng bỏ qua 5 cái nhất Saostar bật mí dưới đây.

Buổi sáng là thời gian bay tốt nhất

Buổi sáng là lúc trạng thái tinh thần và cơ thể hưng phấn nhất, giúp bạn có thể “đương đầu” với những vấn đề ngoài ý muốn. Các chuyến bay sáng cũng thường ít bị delay hoặc nếu có, bạn cũng cảm thấy ít mỏi mệt khi phải chờ đợi. Một số hãng bay Quốc tế có giờ bay thuận tiện, lý tưởng vào các buổi sáng với giá vé hợp lý mà bạn có thể tham khảo.

Các chuyến bay sáng tốt hơn cho tinh thần của bạn.

 Chọn hãng bay có đội ngũ tiếp viên người Việt để được phục vụ chu đáo nhất

Theo đa số những người “bay” thường xuyên thì các hãng bay quốc tế có đội ngũ tiếp viên người Việt sẽ thấu hiểu từng nhu cầu nhỏ nhất của bạn. Dù là chuyến bay xuất phát từ Việt Nam hay khứ hồi từ nước khác, với các tiếp viên có thể nói tiếng Việt, bạn sẽ dễ dàng giao tiếp, yêu cầu được giúp đỡ mà không có rào cản về ngôn ngữ. Một trong số đó có EVA Air, với hơn 300 tiếp viên người Việt, là hãng bay luôn được đánh giá bởi tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tỉ mỉ mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn hãng bay.

Vị trí ngồi gần cửa sổ là mát nhất

Nếu chọn chỗ ngồi ngay cửa sổ máy bay, dù là mùa hè oi bức, bạn cũng tha hồ diện những bộ cánh yêu thích mà không nhất thiết phải chọn trang phục mỏng nhẹ chỉ vì sợ đổ mồ hôi. Khi máy bay lên cao, nhiệt độ bên ngoài giảm đáng kể, không khí gần cửa sổ lúc đó rất mát mẻ, khác hẳn với cái mát của điều hòa trong máy bay.

Chọn ghế cạnh cửa sổ, tha hồ “diện” trang phục bạn muốn bất chấp mùa hè.

Thức ăn nhẹ và nước lọc khi bay đảm bảo sức khỏe nhất

Nhiều nguyên nhân khiến bạn bị “say” máy bay là do ăn quá nhiều hoặc uống café, nước có cồn khi bay. Các “mọt” máy bay và cả tiếp viên hàng không khuyên bạn chỉ nên ăn nhẹ các loại ngũ cốc, hạt, trái cây và nhất là nên uống nước lọc khi trên máy bay. Nước giúp duy trì trạng thái cân bằng cho cơ thể, tránh tình trạng mệt mỏi vì mất nước do không khí bạn hít vào khi đó rất khô và thiếu độ ẩm.

Muốn hành lý đến nhanh nhất, hãy check in sớm

Thất lạc hành lý đúng là cơn ác mộng. Vậy nên, đầu tiên, bạn cần loại bỏ các nhãn cũ dán trên hành lý từ các chuyến bay trước đó để tránh tình trạng bị chuyển nhầm chuyến bay. Thông thường, một số hãng bay 5 sao như EVA Air đều có tiêu chuẩn phục vụ hành lý và hành khách luôn đi cùng trên một chuyến bay nên tình trạng thất lạc, hay hành lý đến muộn gần như không xảy ra.

Tránh cơn ác mộng thất lạc hành lý: hãy lựa chọn hãng bay có tiêu chuẩn hành lý và khách cùng chuyến bay!

EVA Air là hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới với chuẩn mực phục vụ và cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao do Skytrax chứng nhận. Với đường bay và giờ bay thuận tiện, linh hoạt cùng giá vé hợp lý, hãng luôn mang đến trải nghiệm thoải mái, an tâm cho mọi hành khách ngay từ khâu đặt vé đến lúc khởi hành và đáp chuyến bay.

Trong suốt 27 năm tận tình phục vụ, EVA Air với đội ngũ tiếp viên người Việt ân cần, luôn chăm sóc tỉ mỉ từng bữa ăn, giấc ngủ, nhu cầu giải trí của hành khách.

Hãng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho hành trình Việt Nam - Mỹ, Canada, Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc… giúp khách hàng Việt dễ dàng tận hưởng dịch vụ bay đẳng cấp quốc tế với giá vé hấp dẫn.

Truy cập https://www.evaair.com/vi-vn/index.html hoặc liên hệ hotline 028 3822 4488 để biết thêm chi tiết và đặt vé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất