Sao & Đời Sống

Nằm hẳn lên luống hoa cúc chụp ảnh, cô gái khiến dân mạng 'lắc đầu' ngao ngán: 'Mặc đẹp làm gì khi hành động xấu'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh cô gái mang áo dài nằm thả dáng lên luống hoa cúc chi khiến dân mạng 'nóng mắt'. Được biết, loài hoa này rất khó chăm sóc và được dùng làm thuốc quý.

Thời tiết vào đông cũng là lúc những luống hoa cúc trắng, vàng thi nhau nở rộ thu hút đông đảo mọi người đến chụp ảnh. Người đứng, người ngồi, người lại mua hẳn 1 bó hoa để cầm trên tay… tất thảy đều cố gắng để có thể cho ra những tấm hình xinh đẹp, duyên dáng nhất. Tuy nhiên đôi khi, họ vô tình coi vườn hoa như “đạo cụ chụp ảnh” để rồi thỏa sức ngắt hoa, thậm chí là dẫm đạp, đè bẹp lên. Mới đây, hình ảnh cô gái nằm dài giữa luống hoa cúc chi ở Hưng Yên khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Trong ảnh, cô gái nằm hẳn xuống luống hoa cúc chi để tạo dáng chụp ảnh. Luống cúc tươi đẹp, bung nở rạng rỡ nhưng có đúng góc cô gái này nằm thì cành đổ rạp hết.

Nhiều người đã tỏ ra khá bức xúc với hành động của cô gái, dân mạng cho rằng việc nằm lên luống hoa trong vườn để chụp ảnh là rất vô duyên, ý thức kém:

- “Hoa này đắt lắm, khoảng 500.000 một cân hoa khô đó”

- “Có quần áo váy vóc đẹp để mặc nhưng tiền đó nên để mua ý thức đi”

- “Ý thức kém thế này sau nên thu tiền và phạt thật nặng đi”

- “Mặc đẹp làm gì khi hành động xấu”

- “Có miếng duyên nào chết liền à, vườn hoa của người ta thế kia bả nằm lên luôn được”.

Được biết, giống hoa cúc chi này được trồng tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Người dân chia sẻ rằng loài hoa này trồng lên rất khó khăn và được dùng làm dược liệu quý. Đáng nói hơn, chủ vườn vì không kinh doanh nên đã cho mọi người thoải mái vào ngắm hoa và chụp ảnh. Thế nhưng, ý thức của cô gái này khiến ai cũng phải “lắc đầu” ngao ngán.

Mặc dù phản ứng của dân tình trước chuyện này đều vô cùng gay gắt, nhưng xem ra, hiện tượng vô ý thức khi chụp ảnh tại vườn hoa công cộng vẫn diễn ra một cách mặc nhiên.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên dân mạng chứng kiến những hình ảnh “kém duyên” như vậy. Dẫu biết rằng ai khi chụp ảnh cũng muốn tìm cảnh đẹp, tạo dáng hay để có được tấm ảnh ưng ý nhất. Tuy nhiên, hãy làm thế nào để mình vừa “đẹp hình” vừa đẹp nết trong mắt mọi người nhé !

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất