Sao & Đời Sống

Nam chính trong MV mới của Bích Phương khiến chị em 'mê mệt' khi ngắm loạt ảnh đời thường 'cực chất'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù vào vai kẻ tệ bạc nhưng nam chính trong MV mới của Bích Phương nhanh chóng gây được sự chú ý với cộng đồng mạng nhờ vào ngoại hình điển trai cùng vẻ lạnh lùng, nam tính.

Vừa qua, ca sĩ Bích Phương đã cho ra mắt MV mới với phần nhạc được đánh giá là khá bắt tai và hình ảnh cũng không kém phần chỉn chu, bắt mắt. Trong MV, nữ ca sĩ này vào vai một cô gái bị người yêu phản bội. Sau khi biết được mọi chuyện, cô lên kế hoạch để vạch trần và trừng trị bạn trai mình.

Dù vào vai kẻ tệ bạc nhưng sau khi sản phẩm được trình làng, nam chính trong MV mới của Bích Phương nhanh chóng gây được sự chú ý với cộng đồng mạng nhờ vào ngoại hình điển trai cùng vẻ lạnh lùng, nam tính. Được biết, anh chàng này tên Kim Ok, hiện là một người mẫu tự do gốc Hàn Quốc, từng làm việc tại Indonesia. Bên cạnh đó, anh còn từng xuất hiện trên tạp chí thời trang L’Officiel Vietnam và cũng hợp tác với nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Hermes.

Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng kiểu tóc đầu đinh cá tính, Kim Ok cực phù hợp với những bộ ảnh phong cách ngầu và lạ. Tuy nhiên, ở những hình ảnh thường ngày trên trang cá nhân, anh lại lựa chọn những bộ quần áo đơn giản, trẻ trung.

Đến nay, thông tin về công việc cũng như đời tư của Kim Ok không được tiết lộ nhiều. Dù vậy, hội thích ngắm trai đẹp vẫn “chết mê chết mệt” trước vẻ ngoài lạnh lùng và khá ngầu của anh chàng.

Đây không phải là lần đầu nam chính trong MV của Bích Phương “đốn tim” khán giả. Trong một MV trước đó, anh chàng tên Nhikolai Đinh cũng từng gây bão khi sở hữu chiều cao 1,92m cùng gương mặt lai Tây điển trai.

Được biết, Nhikolai Đinh có cha người Nga, mẹ người Việt Nam, sinh ra và lớn lên ở Moscow, Nga. Năm 18 tuổi, anh về quê hương của mẹ bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Dự định thi vào trường điện ảnh của 9X thay đổi khi đăng ký tham gia một cuộc thi người mẫu trên truyền hình.


SAOSTAR QUÁ GIANG | Tập 5 FULL HD – Khách mời Bích Phương

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất