Sao & Đời Sống

Lùm xùm bộ ảnh cưới khỏa thân ở Đà Lạt, nam chính khẳng định: 'Chỉ cần người yêu biết tôi luôn bên cạnh cô ấy'

Thy
Chia sẻ

Mới đây, bộ ảnh được cho là ảnh cưới của một cặp đôi trẻ tại chụp với phong cách hoàn toàn khỏa thân giữa hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) nhận lại không ít sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lại một phen xôn xao trước một bộ ảnh của cặp đôi nam nữ được cho là ảnh cưới. Điều đặc biệt, bộ ảnh của cặp đôi này được thực hiện khi cả 2 hoàn toàn không mặc gì trên người. Theo đó, cả hai tạo những kiểu dáng khá khêu gợi giữa núi rừng Đà Lạt gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Trong đó, hầu hết các ý kiến đều lên án, chỉ trích cặp đôi này làm mất đi thuần phong mỹ tục. Được biết, hai bạn trẻ có tên là V.Đ và U.N, cả hai cùng sống tại Hà Nội.

Cả hai có những tạo dáng giữa hồ khiến nhiều người bức xúc

Sau khi bộ ảnh xuất hiện và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã vấp phải không ít sự chỉ trích, lên án từ cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy “nhức mắt” và khó chấp nhận được với kiểu tư duy về cái đẹp này.

Một bạn có nickname Khoa Nguyễn bình luận: “Ai thấy đẹp thì chịu chứ riêng mình cảm thấy rất khó chịu với mấy bộ ảnh như thế này. Làm sao họ có thể coi đây là thẩm mỹ, là cái đẹp được nhỉ?”.

“Lại thêm một cặp đôi muốn nhận búa rìu từ dư luận, không hiểu sao trước đây nhiều người bị lên án chụp ảnh dung tục rồi mà vẫn không nhận thức được vậy nhỉ? Hay cố tình để được nổi tiếng chăng?”, bạn Loan Trần bức xúc.

Giữa khung cảnh đại ngàn, cặp đôi ngang nhiên trần truồng chụp hình

Chụp bộ ảnh như thế này rồi tính về giấu kĩ luôn hay sao, chứ dung tục như này dám đưa ai coi được nhỉ? Chán thật!”, bạn Trà My chia sẻ.

Liên quan đến việc này, anh Nguyễn Hùng (Hà Nội) - người thực hiện bộ ảnh này chia sẻ trên Vietnamnet, cặp đôi nam nữ trong ảnh hiện là người yêu của nhau. Bộ ảnh được thực hiện vào ngày 6/4 tại Đà Lạt, lên ý tưởng chủ đạo là kể câu chuyện tình cảm của hai người yêu nhau. Sau nhiều lần hợp tan, cuối cùng họ đã có cái kết đẹp khi chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái trong tình trạng… hoàn toàn khỏa thân.

Chia sẻ về vấn đề bị nhiều người lên án, nhân vật nam chính trong bộ hình, anh V.Đ bày tỏ quan điểm: “Tôi chỉ muốn cho người yêu biết tôi sẽ luôn bên cô ấy dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Tôi cũng không để tâm tới những lời dị nghị bởi tính cách của tôi khá thoáng. Hơn nữa, bộ ảnh này bạn Hùng chụp rất đúng ý tôi”.

Chiều 8-4, trao đổi với Người Lao Động, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tỉnh Lâm Đồng, cho biết đơn vị đã nhận được thông tin về việc một số cặp đôi chụp ảnh dưới hình thức n.u.d.e trong một khu rừng tại TP Đà Lạt khiến dư luận bức xúc.

“Hiện vụ việc mới chỉ nắm sơ bộ, hiện tại chưa biết những người trong ảnh là ai, ở đâu tới. Hiện vụ việc đang được Sở VH-TT-DL vào cuộc xác minh người chụp ảnh và vị trí chính xác mới có hướng xử lý” - bà Ngọc nói.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin mới nhất