Sao & Đời Sống

Năm 2019, loạt cặp đôi bất ngờ 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người tiếc nuối

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Đang mặn nồng, tình cảm, những cặp đôi nổi tiếng này lại đường đột thông báo đã chia tay trong sự bất ngờ của mọi người.

Năm 2019 là một năm chứng kiến nhiều cuộc ly hôn, chia tay của những người nổi tiếng cả trong nước và thế giới. Tại Việt Nam, có không ít những cặp đôi đổ vỡ khiến dân tình tiếc nuối. Có cặp đã được dự đoán từ lâu nhưng cũng có những cặp đang mặn nồng, tình cảm lại đột nhiên “đường ai nấy đi”.

Lò Thị Mai - Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió

Vào năm 2015, đoạn clip ghi lại cảnh một cô bé tên Lò Thị Mai nói tiếng Anh đã gây sốt MXH. Sau đó vài năm, cô bất ngờ lấy chồng Bỉ và chuyển sang Bỉ sinh sống.

Với vốn tiếng Anh của mình, cô mau chóng xin được việc làm và có cuộc sống ổn định. Bên cạnh đó, Lò Thị Mai cũng sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh. Ai nấy cũng đều vui mừng cho cô vì “một bước đổi đời”.

Lò Thị Mai và chồng

Sau 7 năm chung sống, tháng 9/2019, Lò Thị Mai bất ngờ đăng tải đoạn clip thông báo cô đã ly hôn mà không nêu rõ lý do. Trong clip, gương mặt cô khá buồn. Với vốn tiếng Việt (tiếng Kinh) không được rành rọt cho lắm, cô nói đứt quãng: ”Mai có rất nhiều chuyện muốn kể cho mọi người nghe nhưng không biết phải kể từ đâu đến đâu. Mai ly hôn rồi. Bây giờ Mai ở một mình”.

Nhiều ngừoi xem clip xong đã tỏ vẻ tiếc nuối trước tin này và cũng rất tò mò về lý do chia tay. Nhưng đa số đều tôn trọng Mai khi cô không muốn tiết lộ nguyên nhân.

Nhà văn Vũ Phương Thanh (Gào)

Nhà văn Gào (tên thật là Vũ Phương Thanh) là một trong những cây bút trẻ khá nổi tiếng hiện nay. Không những có sự nghiệp ổn định, cuộc sống gia đình của cô cũng được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc, người chồng mẫu mực và ba đứa con ngoan ngoãn lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, vào tháng 10/2019, Gào đã chia sẻ một bài đăng dài trên trang cá nhân nói về việc mình và chồng đã ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ trước giờ, cuộc sống gia đình cô chúng là hình mẫu lý tưởng của nhiều người trẻ.

Trong những chia sẻ, cô nói rằng vì không muốn chồng bị liên lụy bởi những ồn ào đời tư của bản thân nên cô đã chọn cách ly hôn để bảo vệ chồng mình. “Lý do tôi đưa ra quyết định này, vì tôi không còn lựa chọn nào khác để bảo vệ những người thân xung quanh mình được tốt hơn, ngoài việc để họ không còn liên quan đến cuộc đời tôi nữa. Vì sự nổi tiếng và tai tiếng trên mạng xã hội của tôi, công việc, đời tư của chồng tôi bị soi mói, ảnh hưởng nghiêm trọng, với hàng loạt những thông tin sai lệch, vô căn cứ”.

Bài viết thông báo chia tay chồng của Gào

Rich kid Thảo Nhi Lê - Huy Trần

Thảo Nhi Lê, sinh năm 1994 được biết đến là một blogger về thời trang và phong cách sống. 9X cũng rất nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt Nam. Người yêu của cô là Huy Trần đang sinh sống và làm việc tại Đức. Cặp đôi từ lâu luôn được dân tình ngưỡng mộ bởi chuyện tình thiếu gia - người đẹp cực dễ thương được ví như “ngôn tình đời thực”. Ai nấy cũng đều mong chờ cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp trong tương lai không xa.

Tuy nhiên, giữa tháng 11, Thảo Nhi Lê bất ngờ lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai vì cả hai “không còn tiếng nói chung, cũng không còn thời gian nhiều dành cho nhau nữa”.

Trên trang cá nhân cô chia sẻ: “Nhi và anh Huy vẫn là bạn bè của nhau, vẫn luôn đứng đằng sau âm thầm và ủng hộ anh ấy hết lòng. Cảm ơn anh vì anh đã là một phần rất lớn ở trong cuộc đời em“.

Quang Hải - Nhật Lê

Là một trong những cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất nhì đội tuyển U22 Việt Nam, Quang Hải nhận được nhiều sự yêu quý từ người hâm mộ. Cầu thủ này và Nhật Lê đã có 3 năm hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn trước khi vướng tin đồn chia tay từ hồi tháng 7/2019. Tin đồn rộ lên từ việc cả hai không đăng tải ảnh chung, không nhắc đến nhau hay thường xuyên tương tác qua mạng xã hội như trước.

Đến tháng 11, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Nhật Lê đã âm thầm thay đổi trạng thái “đang độc thân”. Đây được cho là động thái xác nhận đã chia tay cầu thủ Quang Hải từ Nhật Lê. Cùng với đó, Quang Hải cũng cũng đã bỏ trạng thái “đang hẹn hò” trên trang cá nhân.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối cho mối tình này. Bởi lẽ, Nhật Lê là người đồng hành cùng Quang Hải suốt nhiều năm liền, từ khi sự nghiệp của anh chỉ mới bắt đầu. Đến khi Quang Hải chạm tay vào đỉnh vinh quang của đời cầu thủ cũng là lúc cả hai không thể bước tiếp cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất