Sao & Đời Sống

Mỹ nữ xứ Hàn khoe ảnh chụp tại phố đi bộ hồ Gươm

Theo Zing
Chia sẻ

Clara Lee, nữ diễn viên Hàn Quốc được nhắc đến là biểu tượng gợi cảm của xứ Hàn, vừa đăng ảnh check-in ở phố đi bộ hồ Gươm, Hà Nội.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Clara Lee đến Việt Nam Biểu tượng nóng bỏng xứ Hàn vừa khoe ảnh chụp ở phố đi bộ hồ Gươm trên trang cá nhân.

Cô nàng đăng 2 bức ảnh tạo dáng giữa phố đi bộ trên trang cá nhân của mình khiến nhiều fan bất ngờ. So với phong cách gợi cảm thường thấy, hình ảnh mới nhất của Clara Lee có phần kín đáo và thanh lịch hơn.

Clara Lee (Lee Sung Min, 33 tuổi) là nữ diễn viên kiêm người mẫu, mang trong mình 2 dòng máu Thụy Sĩ và Hàn Quốc. Cô nổi tiếng nhờ ngoại hình đẹp, thân hình nóng bỏng, khỏe khoắn và được xem như biểu tượng gợi cảm của xứ kim chi.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu này từng nắm giữ ngôi vị á quân trong bảng xếp hạng 20 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 của tạp chí Mode Lifestyle. Cô cũng nhiều lần giữ vị trí cao trong nhiều cuộc thi bình chọn nhan sắc.

Cùng với phong cách gợi cảm, quyến rũ, Clara còn “đốn gục” người hâm mộ bằng hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn trong trang phục thể thao.

Cô từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh Hàn và Trung Quốc như Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Oan gia phòng cấp cứu, Tình thánh…

Tuy nhiên, không ít lần người đẹp vướng phải nhiều scandal liên quan tình - tiền.

Nhan sắc của cô dù được đánh giá cao, cũng nhận được những ý kiến trái chiều. Không ít cư dân mạng cho rằng Clara đã đụng chạm dao kéo để có được nhan sắc “cực phẩm” như hiện tại.

Nhưng không thể phủ nhận rằng Clara sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng khiến nhiều chị em mơ ước. Đằng sau vẻ ngoài đó là cả một quá trình nỗ lực tập luyện không ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất