Sao & Đời Sống

'Mỹ nữ vạn người mê' Hạ Vi ngày càng 'nổi loạn', bị cư dân mạng nhắc nhở vì loạt ảnh khó đỡ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trong khi đại gia phố núi đã có cuộc sống viên mãn với chân dài xứ Lạng Sơn thì Hạ Vi vẫn độc thân, phong cách của cô được đánh giá có phần 'nổi loạn' hơn trước.

Sau khi chia tay Cường Đô La vào năm 2017, Hạ Vi trở nên kín tiếng hơn trong cuộc sống. Cô gần như bỏ thói quen sử dụng mạng xã hội, không chia sẻ bất kỳ thông tin nào lên tài khoản cá nhân.

Sau khi kết thúc chuyện tình đẹp như mơ với “doanh nhân phố núi”, Hạ Vi lui về ở ẩn và không xuất hiện trên mạng xã hội.

Khoảng một năm trở lại đây, “mỹ nữ vạn người mê” đã bắt đầu sử dụng mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Mới đây, cô nàng khiến nhiều bất ngờ khi liên tục đăng tải những tấm hình có biểu cảm “nổi loạn”. Thậm chí, dưới phần bình luận, cư dân mạng còn ngán ngẩm bình luận: “Bé xinh mà dạo này toàn post các kiểu tưởng bé bị hâm nặng á”.

Trước đó, Hạ Vi cũng thường đăng ảnh kiểu “tự dìm bản thân”. Bên cạnh đó, cô nàng còn gây chú ý với những hình ảnh chụp nửa mặt. Trong nhiều bức hình, tình cũ Cường Đô La thậm chí che kín mặt, chỉ để lộ đôi môi hoặc lắc rung cho mờ nét.

Nhiều người cho rằng “mỹ nữ vạn người mê” đang “nổi loạn” sau sóng gió tình ái.

Hạ Vi được nhiều biết đến khi bắt đầu công khai hẹn hò với Cường Đô La. Thời điểm này, cô nàng thường nhận nhiều lời tán dương về nhan sắc và được ưu ái gọi là “mỹ nhân vạn người mê”. Nhiều ý kiến cho rằng Hạ Vi đã chịu không ít tổn thương sau khi chia tay nên khép kín hơn và dần rút lui khỏi giới giải trí.

Hiện tại, cô nàng đang tạm dừng việc đóng phim và chỉ chụp ảnh, quay quảng cáo khi có thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất