Sao & Đời Sống

Mỹ nhân Việt đối diện với việc chồng ngoại tình: Người rơi vào trầm cảm, kẻ có ý định tự tử

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Hôn nhân tan vỡ vì chồng có người khác, một số mỹ nhân Việt rơi vào khủng hoảng, trầm cảm và thậm chí có ý định tự tử vì mất hoàn toàn niềm tin vào cuộc sống.

Là những cô gái sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật, nhưng chuyện tình cảm của một số mỹ nhân Việt lại gặp phải nhiều trắc trở khi chồng ngoại tình. Đối diện với điều này, một số người mạnh mẽ vượt qua nhưng cũng không ít người rơi vào khủng hoảng, trầm cảm và thậm chí có ý định tự tử.

Elly Trần

Không có quá nhiều chia sẻ về chuyện gia đình, tình cảm thế nhưng thời gian gần đây Elly Trần khiến nhiều người lo lắng khi thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, bất an trên trang cá nhân. Không những thế, những dòng chia sẻ về việc ngoại tình đang khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ ông xã của Elly Trần đang có mối quan hệ ngoài luồng.

Những chia sẻ mới đây của Elly Trần khiến nhiều người cho rằng chồng cô đang ngoại tình

Trước việc này, khán giả lại càng lo lắng hơn khi cô đăng tải một đoạn clip nằm khóc và chia sẻ tình trạng tâm lý bất ổn sau khi đăng đàn ẩn ý chuyện bị chồng Tây “cắm sừng”. Nữ người mẫu chia sẻ “Tôi không muốn trầm cảm nhiều vào lúc này, còn nhiều việc phải làm và còn nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm, mọi thứ sẽ ổn”.

Elly Trần đang rơi vào khủng hoảng

Dương Yến Ngọc

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình với người khác, Dương Yến Ngọc viết tâm thư chia sẻ mình đang trong tình trạng trầm cảm nặng nề và muốn tìm tới cái chết để giải thoát khỏi cuộc hôn nhân đẫm nước mắt.

Dương Yến Ngọc và chồng cũ

Cô tâm sự rằng cả hai gặp nhau khi cả hai đều trắng tay, nợ nần. Tuy nhiên, họ đã cùng nhau vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống mới hạnh phúc, tốt đẹp hơn rất nhiều.

Tưởng như mọi sóng gió đã đi qua thì sau khi sinh con xong, Dương Yến Ngọc phát hiện chồng ngoại tình, bị chồng bạo hành, bêu rếu trước mặt bạn bè. Cựu người mẫu đề nghị ly dị nhưng không được chồng đồng ý mà còn đe dọa sẽ làm cho cô sống dở chết dở.

Kim Hiền

Trước khi có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, Kim Hiền từng trải qua cuộc hôn nhân đẫm nước mắt. Chỉ sau hai tháng kết hôn, nữ diễn viên phát hiện chồng ngoại tình. Lúc ấy, nữ diễn viên Dốc Tình từng muốn tự tử vì quá đau khổ và mất niềm tin vào cuộc sống.

Diễn viên Kim Hiền

Tim tôi đau thắt, hết khóc lại ngồi xem lại những bức ảnh kỷ niệm của chúng tôi, nhớ lại khoảng thời gian bên nhau, tôi tuyệt vọng đến cùng cực. Nghĩ quẩn, tôi lao đi tìm lọ thuốc ngủ định sẽ chấm dứt mọi đau khổ, nhục nhã này” - cô chia sẻ.

Kim Hiền chia sẻ mình từng có ý định tự tử bằng thuốc ngủ khi biết chồng ngoại tình

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất