Sao & Đời Sống

Mỹ nhân showbiz Việt liên tục bị bắt lỗi photoshop quá đà: Người 'mất' chân, người 'bay' luôn đầu gối

khánh vy
Chia sẻ

Các ngôi sao của làng giải trí Việt liên tục bị cư dân mạng chỉ ra những điểm 'sai rất sai' khi quá lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh photoshop.

Chuyện người nổi tiếng photoshop hình ảnh quá đà không còn xa lạ gì đối với khán giả. Mỗi khi chiêm ngưỡng những bức ảnh lung linh của mỹ nhân Việt, công chúng thường chú ý khá kỹ các chi tiết để tìm ra dấu vết chỉnh ảnh.

Bên cạnh việc gia tăng nét đẹp, độ lung linh cho nhan sắc, vóc dáng, không ít người nổi tiếng phải “dở khóc dở cười” vì lạm dụng chỉnh sửa ảnh quá đà. Nữ ca sĩ Đông Nhi dù được khen ngợi hết lời về vẻ ngoài thon thả, rạng rỡ cũng không thể thoát khỏi “đôi mắt cú vọ” của cư dân mạng khi đăng tải ảnh lên trang cá nhân.

Dù xinh đẹp xuất thần nhưng Đông Nhi vẫn trở thành “nạn nhân” của photoshop quá đà, bị cư dân mạng “bóc mẽ” những điểm bất hợp lý trên cơ thể

Không chỉ có Đông Nhi, bức ảnh của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thậm chí còn tệ hơn khi một bên chân biến mất khó hiểu, không biết đang “chơi trốn tìm” ở phương trời nào.

Cùng một lỗi nhưng “nữ hoàng nội y” lại mắc phải khá nhiều lần

Mới đây, giọng ca trẻ đầy ngọt ngào Amee cũng góp mặt trong danh sách những ngôi sao “sống ảo” quá lố khi bàn tay cầm túi xách của cô bị biến dạng một cách kỳ dị.

Trước đó, Hạ Vi cũng từng bị ví như “người vượn” khi cánh tay của cô bị kéo dài một cách bất thường

Dù biết Linh Chi và Đồng Ánh Ngọc vốn có đôi chân dài, nhưng “cặp giò” cả thước thế này khiến cho cả hai không khác gì người khổng lồ

Các “phó nháy” sự kiện có vẻ rất kỹ tính và “có tâm”, photoshop cho đầu gối của Hồ Ngọc Hà và Phạm Quỳnh Anh gần như “bay màu”

Thân hình bốc lửa với 3 vòng “lồi lõm” dường như đã trở thành tiêu chuẩn và niềm khát khao của nhiều nghệ sĩ Việt, họ đã phải tốn nhiều công sức để có được thân hình hoàn mỹ mỗi khi lên ảnh

Hải Yến chỉnh lại nhịp sống vỗ và bờ cát vàng sao cho phù hợp với đường cong cơ thể mình, tạo nên câu chuyện “dở khóc dở cười”

Vòng eo “con kiến” đến mức dị dạng của ca sĩ Minh Hằng, hoa hậu Giáng My và Kỳ Duyên khiến người hâm mộ cũng đành bó tay.

Để có được vòng 3 “phòng thủ” Angela Phương Trinh không ngại bẻ cong thành bể bơi để bồi đắp cho cơ thể của mình thêm đẫy đà

Dù thân hình vốn đã nóng bỏng nhưng Hương Giang vẫn dùng thêm photoshop khiến cho vòng 3 trở nên “nhọn hoắt” đâm thẳng vào lòng người

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất