Sao & Đời Sống

Mỹ Linh chia sẻ ảnh cưới cách đây 21 năm với nhạc sĩ Anh Quân cùng dòng tâm sự ngọt ngào

Hà My
Chia sẻ

Khoảnh khắc hạnh phúc của đôi vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân cùng loạt ảnh lần đầu được hé lộ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Năm 1988, ca sĩ Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân. Vượt qua nhiều khó khăn gian khổ, cặp đôi có cuộc sống rất hạnh phúc bên các con. Không chỉ là chồng, là bạn, Mỹ Linh và Anh Quân còn là một cặp đôi ăn ý trong lĩnh vực nghệ thuật của showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ loạt ảnh trong quá khứ cùng lời chúc đến ông xã nhân dịp kỷ niệm 21 năm ngày cưới của cặp đôi: “Đôi bạn hôm nay là tròn 21 mùa Tết. Thầy giáo mặt nghiêm và học sinh cá biệt”.

Ảnh cưới cách đây 21 năm của ca sĩ Mỹ Linh. Nguồn: FB

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Mỹ Linh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và dành nhiều lời chúc phúc đến gia đình hạnh phúc của 2 người.

“Chúc mừng cô chú! Tình yêu đẹp quá. 21 năm trôi đi mà cô không già đi tẹo nào, thời gian quá ưu ái rồi”, một fan bình luận.

“Tuyệt vời quá, mãi mãi hạnh phúc cô chú nhé - thầy giáo mặt nghiêm và học sinh cá biệt”, H.M bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cặp đôi.

Loạt ảnh được Mỹ Linh đăng tải chứng minh tình yêu bền bỉ của cặp vợ chồng. Ảnh: Facebook

Hiện tại, Mỹ Linh và Anh Quân có cuộc sống hạnh phúc cùng 3 người con thành đạt. Con gái lớn Anna vừa tốt nghiệp trường Berklee College of Music - một trong 4 trường học nhạc được xem là tốt nhất thế giới. Hiện Anna đang làm việc trong một phòng thu nổi tiếng tại Los Angeles (Mỹ).

Con trai thứ hai - Anh Duy hiện đang theo học ngành Y tại Australia. Con gái út Mỹ Anh được đánh giá là người có khả năng âm nhạc nổi bật nhất trong 3 người con của Mỹ Linh - Anh Quân. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã ra ablum riêng.

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh, Anh Quân bên các con. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất