Sao & Đời Sống

MXH tranh cãi kịch liệt với bảng so sánh Thư và Nhã (Về Nhà Đi Con): Nhã chiến thắng tuyệt đối?

Min An
Chia sẻ

Theo đó, người ta cho rằng về ngoại hình, Nhã ''ăn đứt'' Thư khi ''Ngực đẹp, da đẹp, dáng đẹp'', còn Thư thì ''lép, móm, già, lùn''.

Thư (Bảo Thanh) luôn là nhân vật được yêu mến từ đầu phim Về Nhà Đi Con tới hiện tại. Vì thế, khi Nhã (Quỳnh Nga) xuất hiện và chen chân vào hôn nhân của Thư, khán giả lập tức thấy ghét nhân vật này, bảo vệ Thư ”tới bến”. Tuy nhiên, mới đây, MXH đã xuất hiện những bài viết có nội dung so sánh Thư và Nhã, mà kết quả lại cho thấy rằng: Nhã có nhiều ưu điểm hơn cả Thư!

Theo đó, người ta cho rằng về ngoại hình, Nhã ”ăn đứt” Thư khi ”Ngực đẹp, da đẹp, dáng đẹp”, còn Thư thì ”lép, móm, già, lùn”. Về tính cách, Thư là một cô gái ”Hám tiền, lười, láo, không chung tình”, đi kèm là những dẫn chứng như đong đưa sếp, vay tiền em gái và ông bà, cưa Vũ vì Vũ giàu…

Còn phần Nhã, người ta cho rằng ngoài đẹp ra, thì Nhã còn rất chăm chỉ và cầu tiến khi ra nước ngoài học, xong về lại VN làm chuyên viên cấp cao, đi lên bằng chính tài năng của mình. Ngoài ra, cô còn được đánh giá cao ở tính ”chung tình” dù bị Vũ đối xử tệ.

Bảng so sánh này nhanh chóng nhận về nhiều bàn luận của cư dân mạng. Nhiều người cũng phải gật gù công nhận Nhã giỏi hơn Thư.

'”Đúng đấy chứ. Nhã bị phụ tình, dùng nỗi đau đó làm động lực để vươn lên trong cuộc sống. Khi về thì vẻ vang rạng rỡ, bao nhiêu người phải ngưỡng mộ. Còn Thư á… công việc thì không ra đâu, làm ăn thì thất bại liên tiếp. Cứ để bố và chị em lo lắng là giỏi”

”Mình cũng thấy vậy. Chả hiểu sao thích nhân vật Thư được luôn. Thư vừa lười,. vừa có tính thích ăn sẵn. Lại có quá sĩ diện nữa chứ”.

Thư là cô gái có nhiều tính xấu?

Nhưng bên cạnh đó, người ta cũng cho rằng, phải coi kỹ phim mới thấy một góc khuất khác của Thư.

”Ai mà so sánh như vậy thì không biết có coi phim kỹ không nhỉ? Mọi thứ chỉ là cái Thư để lộ ra ngoài thôi, vì Vũ dùng tiền đối xử với cô ấy nên cô ấy mới đối xử bằng tiền lại như vậy, chứ thực tâm cô ấy không muốn. Cũng chả phải đâm lao thì phải theo lao. Đối với Thư, tình cảm là trên hết. Nếu mê tiền thì ngày xưa sao không lén lút với ông sếp luôn đi, chứ sao phải mách vợ sếp tới bắt quả tang để giải vây như vậy?”

”Thư là người tốt các mẹ ạ. Ngoài ra conf rất khôn lanh và khéo léo. Nhã có khéo không? Không. Cũng chẳng khôn. Thậm chí còn có phần ngu ngốc. Tâm địa độc ác. Mấy cái đó thua đứt Thư rồi!”

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất