Sao & Đời Sống

Muốn nối mi dài 'chanh sả' nhưng gặp thợ làm không có tâm thì sẽ dẫn đến kết cục thê thảm như thế này

Vương Phi
Chia sẻ

Mơ ước có một đôi mi dài, cong vút đúng chuẩn có lẽ là khát khao của tất cả các cô gái. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được nét đẹp này. Để cải thiện tình trang mi ngắn, thưa, nhiều người đã chọn giải pháp đi nối và rồi đôi khi nhận được những cái kết thực sự đắng lòng.

Nối mi là một phương pháp làm đẹp khá phổ biến. Không cần phải đến spa đắt tiền hay vô bệnh viện thẩm mỹ, ở nhiều quán cắt tóc, gội đầu, làm móng tay, chân… nhân viên cũng có khả năng nối mi cho khách hàng có nhu cầu.

Vì là một thủ thuật đơn giản nên chị em đôi khi chủ quan, chọn lựa phải địa chỉ làm đẹp không uy tín. Điều này dễ dẫn đến những hậu quả tai hại. Thường gặp nhất là việc rụng mi, tuy nhiên, trong trường hợp chất lượng keo nối quá kém còn có thể gây đau mắt, sưng, rụng toàn bộ mi mắt…

Điển hình là một trường hợp mới đây đang gây xôn xao mạng xã hội. Một cô gái đã đăng đàn kể chuyện đi nối mi thất bại. Theo đó, cả mi thật lẫn mi giả đều cùng lúc bong tróc. Đôi mắt cô gái trở nên khá đáng sợ khi không còn một cọng lông mi nào.

Những hình ảnh đang gây sốt mạng xã hội.

Ngoài ra, có lẽ do chọn địa chỉ làm đẹp không tốt, hình xăm lông mày của cô cũng bị dân mạng chê tơi bời.

Ngay sau khi chia sẻ, những bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều cho rằng phụ nữ muốn làm đẹp là chính đáng nhưng trước khi can thiệp bất cứ điều gì đều nên tìm hiểu kỹ và chọn lựa địa chỉ uy tín.

Lông mi cả thật và giả đều cùng lúc bong tróc.

“Sợ quá, gì mà gắn kéo nến vào mi người ta à, các chị em cẩn thận nhé”, bạn K.M bình luận.

“Bài học cho những ai muốn nối mi, mình thì nghĩ chuốt mi hoặc gắn mi giả là đẹp rồi đâu cần đi nối, rất hại mi mà cũng không giữ được lâu”, một nickname khác nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất