Sao & Đời Sống

Muốn lùi xe gấp nhưng lại gặp cặp đôi đang ôm hôn mùi mẫn, tài xế lên mạng xin cao kiến và đây là giải pháp của dân mạng

Vương Phi
Chia sẻ

Khi tài xế thì đang muốn lùi xe gấp thì cặp đôi nọ lại ung dung đứng ôm hôn rất mùi mẫn giữa đường. Chứng kiến cảnh tượng này, người lái xe cảm thấy khá bất lực và đành chụp lại một bức ảnh trong kính chiếu hậu minh họa rồi lên mạng xin cao kiến từ "500 anh em".

Trong những lần ra đường, chắc hẳn bạn cũng đã nhiều hơn một lần nhìn thấy các cặp đôi trao nhau nụ hôn lãng mạn nơi công cộng. Bạn nghĩ sao về điều này? Chắc chắn trong suy nghĩ của chúng ta, một nụ hôn giữa đường cũng không phải là điều gì quá đáng đến nỗi không thể chấp nhận nổi.

Thế nhưng đôi lúc cảnh tượng này cũng khiến một số người cảm thấy khó xử. Cụ thể là mới đây, dân mạng xôn xao vì bức ảnh của một chàng tài xế đang muốn lùi xe thì bắt gặp ngay một cặp đôi đứng chắn đường. Đáng nói, cả 2 còn trao nhau nụ hôn nồng nàn khiến người lái xe phải cảm thấy đỏ mặt.

Cảnh tượng cặp đôi ôm hôn nhau giữa đường khiến người lái xe cảm thấy “bế tắc”, không biết xử lý thế nào khi anh đang cần lùi xe gấp.

Hoàn cảnh càng trớ trêu hơn khi tài xế thì đang muốn lùi xe gấp còn cặp đôi nọ thì có vẻ đang thừa thời gian nên vẫn đứng ôm hôn rất mùi mẫn. Chứng kiến cảnh tượng này, người lái xe cảm thấy khá bất lực và đành chụp lại một bức ảnh trong kính chiếu hậu. Sau đó, anh đã đăng bức ảnh này lên một hội nhóm có khá đông thành viên với captioon như sau: “Gặp cảnh này khi đang vội để lùi xe vào thì phải làm sao hả trời? Thiết nghĩ họ sướng cũng như mình không sướng thôi. Chẳng nhẽ bấm còi?”.

Tình cảnh hy hữu nhưng đầy trớ trêu này ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đáp lại câu hỏi của người lái xe, dân mạng rần rần đưa ra loạt cao kiến để giúp anh thoát khỏi tình cảnh “khó khăn” vì “bí” cách xử lý tình huống.

“Cao kiến của anh là chú mở cửa sau cho họ ngồi ké, vừa hôn nhau thoải mái mà chú cũng có cảnh hay để xem, lợi đủ 2 đường“, bạn H.N bông đùa.

Cứ để cho họ ôm hôn đã đi bác. Đợi chút cũng được mà“, bạn T.K chia sẻ.

Biện pháp hay nếu không muốn bấm còi là nhảy xuống khỏi xe vừa xem cho đã vừa không gây ồn cũng như đảm bảo cặp đôi kia phải rút lui ngay, chỉ không biết bác có đủ bản lĩnh này không thôi“, một nickname khác viết.

Ngoài những bình luận trêu đùa, rất nhiều người phải công nhận rằng đây là tình huống khá trớ trêu đã được “chủ thớt” minh họa bằng bức ảnh rất sống động, “nóng bỏng”. Hiện tại, bài viết này vẫn còn đang thu hút thêm nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất