Sao & Đời Sống

Mừng sinh nhật con trai tròn 4 tuổi, hotmom Ly Kute khoe ảnh cùng bé Khoai Tây làm điều ý nghĩa

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhân dịp con trai gần 4 tuổi, Ly Kute khoe loạt ảnh cùng Khoai Tây làm điều ý nghĩa làm ai nấy cũng xuýt xoa.

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu với nước da trắng, mắt một mí và mái tóc xoăn, cậu bé Khoai Tây - con trai Ly Kute được nhiều người yêu mến không kém gì mẹ. Thậm chí, không ít người thừa nhận follow mẹ Ly cũng chỉ để được ngắm cậu bé Khoai Tây mỗi ngày.

Dạo gần đây, cư dân mạng có thể thấy cậu bé được mẹ cho “lên sóng” nhiều hơn. Mới đây, nhân dịp con trai gần 4 tuổi, Ly Kute vừa khoe loạt ảnh cùng Khoai Tây làm điều ý nghĩa thu hút không ít sự chú ý của dân mạng. Trên trang cá nhân, hotmom viết: “Tháng 3, tháng của bạn ấy. Thả cá, phóng sinh”. Có thể thấy, Ly Kute cùng con con trai phóng sinh để cầu mong sự may mắn, bình an cho cả gia đình.

Phóng sinh là một việc làm ý nghĩa để cầu mong sự may mắn, bình an.

Trong ảnh, Khoai Tây được mẹ cho đeo khẩu trang cẩn thận và diện bộ trang phục khỏe khoắn.

Ngay sau đó, bài viết đã nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm bình luận của người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình cao lớn của Khoai Tây, số khác cũng xuýt xoa trước sự trưởng thành, hiểu chuyện của cậu bé 4 tuổi.

Ly Kute (tên thật là Nguyễn Khánh Ly) là một trong những hotgirl đời đầu của Hà thành. Cô hạ sinh bé Khoai Tây - con trai đầu lòng với Mạc Hồng Quân vào năm 2016. Suốt gần 4 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute vẫn đạt nhiều thành công nhất định. Đặc biệt, cậu bé Khoai Tây ngày càng điển trai, ăn nói chững chạc khiến nhiều người xuýt xoa.

Cô cũng thường cùng con trai đi du lịch nhiều nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất