Sao & Đời Sống

Mùi hương nam tính, lịch lãm giúp Lãnh Thanh chinh phục thành công hàng loạt dự án điện ảnh

T.H
Chia sẻ

Lãnh Thanh liên tục xuất hiện trong các dự án phim với nhiều phong cách khác nhau. Gần đây nhất là dự án điện ảnh “Chị Chị Em Em”. Vậy đâu là bí quyết của Lãnh Thanh?

Một Lãnh Thanh không lãnh đạm trước thềm năm mới

Với màn thể hiện xuất sắc vai diễn Huy - con rể của tập đoàn Empire, chồng của “mỹ nhân vạn người mê” Thiên Kim trong phim Chị Chị Em Em - Lãnh Thanh đã khép lại năm 2019 với những dấu tích đầy ấn tượng.

Chàng diễn viên với gương mặt đậm chất điện ảnh có dịp cùng lúc sánh đôi với hai mỹ nhân “đáng nể” nhất showbiz Việt hiện nay: Chi Pu và Thanh Hằng.

Tuy màn thể hiện lần này còn gây ra không ít tranh cãi nhưng nó đã giúp tên tuổi của Lãnh Thanh trong làng nghệ thuật “dày” thêm một bậc. Hơn nữa, nó cũng giúp anh chàng cùng cố thương hiệu mỹ nam với body “đốt mắt” của màn ảnh Việt.

Để đi những bước dài hơn, xa hơn, Lãnh Thanh đã lên kế hoạch nghỉ ngơi, hồi phục cả sức khoẻ và năng lực tinh thần để lên kế hoạch, mục tiêu cho năm 2020.

Thời gian dành cho việc nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân cực kỳ quan trọng. Hơn ai hết, chàng diễn viên hiểu rằng đây là khoảng thời gian chất lượng để tạo tiền đề và giữ vững phong độ khi chinh phục các mục tiêu trong năm mới, nhất là đối với nghề nghiệp đòi hỏi sự chỉn chu về cả khí chất lẫn ngoại hình.

Thanh nghĩ rằng: “Không chỉ phụ nữ mới cần chăm chút ngoại hình vì ngoại hình đẹp cũng mang lại nhiều lợi thế nhất định cho phái mạnh. Do đó, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, bên cạnh việc ăn mặc sao cho thật bắt mắt thì mùi hương cơ thể cũng là “vũ khí” lợi hại để gây ấn tượng với người đối diện. Mùi hương ấy sẽ tạo nên khí chất cho phái mạnh.”

Mùi hương thể hiện và định hình sự thành công của phái mạnh

Cùng với bộ phim Việt cuối cùng của năm 2019 đang chiếm sóng trên mọi mặt trận, năm mới 2020 của Lãnh Thanh đang hết sức hanh thông và rộng mở. Nhưng chắc hẳn ai cũng hiểu sự thành công trên con đường nghệ thuật chưa bao giờ có sự dễ dàng mà là kết quả của những lựa chọn khắt khe để định hình phong cách và thể hiện quyền lực của phái mạnh.

Trang phục là thứ gây ấn tượng đầu tiên, nhưng mùi hương mới chính là yếu tố quyết định cho một ấn tượng sâu và đậm. Theo đuổi tạo hình lịch lãm, nam tính, thể hiện sự thành công của phái mạnh, nước hoa Romano là lựa chọn quyết định của chàng diễn viên trẻ tinh tế này.

Là mẫu người năng động như hầu hết nam giới ở thành thị, một ngày của Lãnh Thanh là một chuỗi các hoạt động khác nhau: làm việc, gặp mặt bạn bè/ người yêu, luyện tập thể thao. Để luôn tự tin từ ngoại hình đến khí chất, Lãnh Thanh lựa chọn sử dụng các loại nước hoa khác nhau của Romano cho phù hợp từng hoạt động. Để sẵn sàng cho ngày mới, Lãnh Thanh thường:

Xịt phát vào ngực để năng lực phát huy, bách sự phát tài.
Xịt phát sau tai, nhẹ nhàng quyến rũ, tình bền không phai.
Xịt phát vào tay để thần thái vút bay, phong độ ngút ngàn.

Nước hoa Romano giúp Thanh tự tin và giữ vững phong độ cả ngày dài, là điểm nhấn khích lệ cho công việc luôn thuận lợi và suôn sẻ. Lựa chọn Romano làm dấu ấn cá nhân để mở ra một năm mới hanh thông và rộng mở.

Romano là một trong những thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nam giới hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với đa đạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc tóc, chăm sóc da, lăn/xịt khử mùi hay nước hoa cao cấp với hương thơm nam tính, lịch lãm, giúp bạn chinh phục thành công.

Trong thời gian 20/12/2019 đến 30/12/2019, hãy mua trọn bộ sản phẩm “Nghi Thức Mùi Hương” để có cơ hội xuất hành du xuân tại Maldives cùng Romano với 10 cặp vé ngắm pháo hoa trên du thuyền King Yatch. Mọi chi tiết về chương trình, xin vui lòng truy cập link này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất