Sao & Đời Sống

Mua váy cưới thanh lý được quảng cáo mới 95%, cô nàng tức điên người vì nhận hàng như mớ giẻ lau còn rách lỗ chỗ

An Nhiên
Chia sẻ

5% còn lại có lẽ là màu váy hay chất không còn đẹp như ban đầu chứ không phải ám chỉ những chỗ bị rách kia đó chứ?

Mới sáng nay câu chuyện “treo đầu dê bán thịt chó” khiến hội chị em tranh cãi không yên thì giờ lại đến vụ mua váy cưới thanh lý. Chả là một cô nàng có tên N.T.M.D bỏ 500k để mua một chiếc váy cưới được quảng cáo “mới 95%”. Thế nhưng sau khi nhận hàng, D. tá hỏa nhận ra chiếc váy không khác nào mớ giẻ lau, rách lỗ chỗ.

Đến khi phản hồi, cô nàng nhận được câu nói “hàng thanh lý miễn đổi trả” nên sôi máu đăng đàn vừa than thở vừa “bóc phốt”.

Chiếc váy cũ nát “mới 95%”.

Cụ thể như sau: “Trước giờ mình mua hàng rất dễ chịu, vậy mà nay dính phốt như vậy! Chị này thanh lý đồ, mình thấy chị ấy đăng nhiều nên mua giúp, chị nói mới 95% mà khi nhận hàng cái áo chị thanh lý 500k cho mình rách nát như vậy. Mình bảo áo này cũ quá mình không lấy được thì chị ấy nói em mua áo thanh lý mà em đòi trả sao được.

Trong khi đó, với 500k, mình thêm 250 - 300k nữa là mua được cái áo mới tại xưởng. Không những thế, mình còn mua thêm 2 bộ áo dài thì chỉ gửi cho mình 1 cái quần. Mình nghĩ chị thật thà, có sao nói vậy nên nghĩ áo mới 95% còn ổn, ai ngờ như thế này. 500k không phải nhiều nhưng cũng chẳng phải ít. Không biết chị làm ăn như thế có nên cơm cháo gì hay không?”.

Chi chít các vết khâu vá…

Kèm với bài viết là hình ảnh chiếc váy bị rách vô số chỗ, có chỗ to quá đã được “người chị” trên khâu lại lộ rõ đường chỉ không cùng màu vải.

Ngay sau khi xuất hiện, những dòng than thở của chủ thớt nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Đa số mọi người đều ngán ngẩm trước việc người bán hàng không có tâm.

“Hàng như thế này đúng là chỉ làm giẻ lau chứ chẳng ai mặc cái váy rách này được”, tài khoản G.N bức xúc.

“Cũ 95% thì đúng hơn, đừng bảo 5% của chị ta là vô số chỗ rách kia nhé, cạn lời”, tài khoản Y.O.P chỉ trích.

“Váy này nếu nói mới 50% chắc còn tạm chấp nhận được nhưng đúng là mua hàng xong không ai cho trả lại đâu chủ thớt à”, tài khoản Đ.Đ bày tỏ.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, có lẽ ngày mai hoặc lâu lắm là ngày kia sẽ có thêm một nạn nhân mới khi mua hàng online.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất