Sao & Đời Sống

Chết cười cảnh cô gái mua trứng lộn về ăn nhưng chẳng may lại biến thành con sen của mấy chú vịt mới nở

Mai An
Chia sẻ

Những ngày nắng nóng gần 40 độ khiến những quả trứng vịt lộn nở thành con. Những lời chia sẻ về hiện tượng này giờ đây đang trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Những ngày nắng nóng vừa qua khiến ai nấy đều cảm thấy khó chịu. Nhiều người vẫn thường hài hước nói rằng, nóng như thế này thì đến trứng vịt lộn để ở nhiệt độ phòng cũng chẳng khác gì được soi đèn ấp, không khéo dễ nở thành vịt con. Cứ ngỡ đó chỉ là sự tưởng tượng hoặc nói đùa cho vui, ai dè tình hình nắng nóng như chảo lửa những ngày qua đã biến tất cả trở thành sự thật chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Cụ thể là mới đây, một bạn trẻ đã chia sẻ câu chuyện cười ra nước mắt khi mua trứng vịt lộn về nhưng chưa kịp ăn thì chúng đã nở thành con. Ngay lập tức, chia sẻ này đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Đăng kèm với bức ảnh chú vịt đầy lông lá mới nở, chủ post cho biết: “Mua trứng vịt lộn về ăn, đang rửa cho sạch thì nghe tiếng chíp chíp be bé. Để 2 ngày sau thì kết quả một chú đã ra đời”. Ngoài ra, cô nàng còn hỏi luôn cả kinh nghiệm nuôi vịt mới nở vì theo như cô nàng X.T chia sẻ thì tất cả sẽ có 5 bé, còn 4 bé chưa nở.

Câu chuyện bi hài này khiến dân mạng được phen cười té ghế. Thay vì cảm thông, chia sẻ thì họ lại được phen trêu chủ post “tới số”. Ai cũng khuyên X.T nên nuôi mấy con vịt này để làm “boss”.

Bạn Nguyễn Thị Diệu Thúy nói: “Nhà tớ cũng giống trường hợp nhà bạn này ấy. Bị nở thế xong rồi nuôi luôn đó, cưng gần chết. Sau nó lớn lên thì phá kinh khủng nên bị thịt rồi. Bi hài lắm”.

Lãi rồi, lãi rồi. Mua vịt thì đắt, mua trứng thì rẻ. Nuôi vịt lớn lại có thêm trứng mà ăn ấy chứ”, bạn Thiên Di đã hài hước gợi ý.

Số làm con sen rồi chủ thớt ơi, nhất bạn nhé, bỏ tiền mua trứng lại có thêm một đàn vịt còn gì nữa”, bạn Hoàng Anh bày tỏ.

Nhiều người còn có lời khuyên rằng, trời nắng nóng như thế này tốt nhất là nên ra hàng ăn chứ đừng dại mua trứng vịt lộn về nhà vì trứng vô cùng dễ nở. Tuy nhiên, nếu bạn có thói quen mua trứng về nhà ăn thì khi mua về người ta sẽ phải ăn luôn để tránh trường hợp trứng bị già, con quá to và nhiều lông.

Trứng chim cút lộn cùng nở “tơi bời”.

Những quả trứng vị lộn nay còn đâu khi cả một đàn vịt lông lá ra đời?

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất