Sao & Đời Sống

Mua sắm, nhận quà miễn phí, 'quẩy' tưng bừng trong - những điều không thể bỏ lỡ tháng 4

Thu Thủy
Chia sẻ

Không có tiền đi du lịch xa như hội "con nhà người ta", bạn vẫn có thể thỏa sức checkin, chụp ảnh đủ kiểu với vô số các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, mua sắm, ăn uống… ngay tại Hanoi Creative City.

1.Hanoi Looktique Fair
Hanoi Looktique Fair là hội chợ mua sắm lớn không thể bỏ lỡ trong tháng 4 này. Với gần 100 gian hàng thời trang, phụ kiện, các shop mỹ phẩm uy tín nên chỉ cần đến đây, bạn không cần chạy lòng vòng lựa đồ đẹp ở từng shop nữa mà đã có đủ tất cả. Hội chợ bán rất nhiều đồ thiết kế đẹp và điểm đặc biệt là giá rất mềm nên “hội chị em” có thể tha hồ mua sắm đủ các món đồ cần thiết để phục vụ cho kỳ nghỉ lễ 30/4- 1/5.

Những gian hàng quần áo vintage độc, lạ.

Trang sức, phụ kiện lung linh, không thể thiếu với mỗi cô gái.

Chắc chắn khi đến hội chợ thì các bạn không thể để cho cái bụng rỗng toếch hay khát khô cổ họng được. Vì thế, khu ẩm thực food court với đủ các món ăn vặt và món nước siêu mát lạnh đang đợi các tín đồ shopping, chỉ cần ngồi nghỉ chân và nhâm nhi rồi năng lượng sẽ phục hồi và “chiến đấu” tiếp.

Bánh tráng muối tỏi từ Sài Gòn sẽ tặng free cho ai nhanh tay thực hiện theo yêu cầu của fanpage.

Háo hức với những món ăn mới lạ, hấp dẫn.

Ngoài ra, gian hàng tiên tri Tarot, vẽ henna, nối và tết tóc… luôn sẵn sàng để các chị em tới giải trí, làm đẹp và giải đáp tỉ tỉ thắc mắc tuổi thần tiên cùng các siêu nhân bói bài Tarot. Chụp ảnh check-in cùng photobooth đậm chất Hà Nội xưa. DJ đánh nhạc chất lừ, hết nấc lại không lo lạnh nắng mưa vì địa điểm tổ chức bên trong tòa nhà, lại còn có điều hòa mát rượi. Còn rất nhiều các hoạt động hấp dẫn đang đón chờ và sẽ dần được bật mí với các bạn tại Hanoi Looktique.

Photobooth của Hanoi Looktique tháng 3.

Thời gian: 22 - 23/04
Địa điểm: Quảng trường sáng tạo + tầng 5, Hanoi Creative City
Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/1423996097653051/

2. Rec Room One Year Anniversary Party
Rec Room One Year Anniversary Party là sự kiện kỷ niệm nhóm sản xuất âm nhạc Rec Room tròn 1 tuổi. Sự kiện đánh dấu bước trưởng thành của nhóm khi chính thức trở thành một doanh nghiệp độc lập kể từ khi xuất hiện tại Thành phố sáng tạo Hà Nội cách đây hai tháng. Kể từ đó, nhóm đã tổ chức vô số các sự kiện độc đáo cho nhiều nghệ sĩ, producer, DJ… để hòa mình trong không gian âm nhạc thực sự.

Sự kiện kỷ niệm Rec Room.

Vì vậy, còn chờ gì nữa, bữa tiệc âm nhạc đích thực đang đợi bạn tới tham dự, với sự góp mặt của các nghệ sĩ underground đầy nhiệt huyết như: WINDRUNNER, Proportions, MXM, Dr Peacock - band, SQUID EYE, Mukang Fields.

Hình ảnh tại phòng sản xuất âm nhạc.

Buổi lễ sẽ bắt đầu vào ngày 21/4 với phiên bản “Rec-Records” Playback, bao gồm các video âm nhạc, âm thanh sống và video, studio mixes, album ảnh và các clip về tất cả mọi thứ đã được chụp ở Rec Room trong 1 năm vừa qua.
Khai mạc: 4 giờ chiều
Nhạc sống: 18: 00-11: 00
Thời gian: 22/04
Địa điểm: Rec Room, tầng 20, Hanoi Creative City
Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/430528087299107

3. Hanoi Dub Collective 4-20 Jam

Toàn cảnh buổi trình diễn sôi động.

Hanoi Dub Collective 4-20 Jam là đêm nhạc sống với sự góp mặt của một số rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất beat ở Hà Nội. Sự kiện được tổ chức bởi chính Hanoi Dub Collective- một nhóm những người đam mê hip Hop/ dubstep sống tại Hà Nội và Dunkare Magazine. Với âm thanh cuồng nhiệt của dubstep, buổi tối 20/4 này hứa hẹn sẽ đem lại không khí âm nhạc tuyệt vời cho người yêu âm nhạc.

Hình ảnh của các “phù thủy âm nhạc”.

Nhóm sẽ chơi nhạc từ 8 giờ tối với một số âm thanh từ bass, kèn dub, hip-hop, reggae. Nếu muốn cùng hòa chung một nhịp đập với ban nhạc, các bạn trẻ có thể tham gia đánh hoặc rap một đoạn nhạc. Mọi người luôn chào đón và cổ bạn bạn!
Thời gian: 20/4
Địa điểm: Rec Room, tầng 20, Hanoi Creative City
Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/188086678363762/

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thủy

Tin mới nhất