Sao & Đời Sống

Mùa hè đỏng đảnh của chúng tôi: Sài Gòn thì mưa rả rích, Hà Nội thì nóng phát hờn!

Trúc Quỳnh
Chia sẻ

Trong khi Hà Nội và nhiều tỉnh Bắc Bộ đang đón đợt nắng nóng gay gắt hơn 40 độ C thì ở TP.HCM lại xuất hiện những cơn mưa như trút nước, hãy theo dõi bộ ảnh dưới đây để thấy sự khác biệt thời tiết của Sài Gòn và Hà Nội trong mùa hè này.

Nếu chia ra 10 khung giờ trong 1 ngày, những điểm khác biệt rõ rệt giữa Sài Gòn và Hà Nội trong cùng một khung giờ sẽ cho bạn thấy thời tiết Việt Nam mình siêu đỏng đảnh luôn.

Sài Gòn mùa này 3 giờ sáng trời lành lạnh mát mát, chụi vào chăn ngủ khò thật ngon chứ còn làm gì. Còn đầu cầu Hà Nội nghe đâu 3 giờ sáng thi thoảng bức bối lắm vì trời cứ hầm hầm thế nào ấy!

Nếu thanh niên nào siêng dậy vào lúc 5 giờ để chạy bộ ở hai đầu cầu, chắc hẳn sẽ chào ngày mới với suy nghĩ thế này đây.

Nào! Chuẩn bị “đồ nghề” đi giải cứu thế giới nào!

Giờ ăn trưa, Sài Gòn “buồn buồn” cái là trời mưa, còn Hà Nội thì thôi ta tìm máy lạnh mà trốn nắng.

Giờ này mùa hè những ngày qua thời tiết siêu mệt mỏi. Dân Hà Nội xách trứng ra đường rán, người Sài Gòn nhìn ô cửa ngắm mưa viết status buồn sâu sắc…

Cùng tan sở nào!

Hà Nội mà oi thì tối đến vẫn oi, chúng mình cứ ra Circle K với cả Family Mart. Sài Gòn may mắn hơn tẹo, mưa xong, thời tiết cứ mát mát.

Có đúng vậy không hai đầu cầu ơi!

Cái này thì chúng ta giống nhau nè.

Hai đầu cầu mình điểm qua coi có đúng tâm trang của mùa hè đỏng đảnh không nè!

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Quỳnh

Thiết kế

MinK

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất