Sao & Đời Sống

Trào lưu mới mang tên 'chiếc gối gây ngủ' khiến dân tình xôn xao

Thanh Phương
Chia sẻ

Có một chiếc gối kỳ lạ đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Thực hư chuyện này ra sao?

Hôm nay, trên các trang mạng có sự xuất hiện “thần kỳ” của một chiếc gối. Sở dĩ nói chiếc gối này thần kỳ là bởi đoạn videp clip ghi lại cảnh cứ chiếc gối này được đặt vào cổ ai thì người ấy lập tức… lăn ra ngủ.

Bất kể già trẻ gái trai, bất kể bạn đang pha nước, nấu nướng hay đang nói chuyện tán gẫu cùng bạn bè, chỉ cần có một nhân vật đứng phía sau và ném vào cổ bạn một chiếc gối, lập tức bạn sẽ lăn ra ngủ tức thì.

Video clip này nhanh chóng được lan truyền trên khắp các MXH, và người ta đồ rằng chắc chắn sắp tới đây sẽ rộ lên một trào lưu mới, trào lưu mang cái tên khá buồn cười và gợi trí tò mò: Chiếc gối gây ngủ.

Khi xem xong clip, nhiều người cho rằng trong chiếc gối hẳn có điều gì đó kỳ diệu mới có khả năng sai khiến con người ta đến thế. Tuy nhiên sự thật đây chỉ là một chiếc gối chữ U bình thường thôi, loại gối vốn dĩ được sử dụng trong giấc ngủ trưa của dân văn phòng hoặc dành cho những người đi tàu xe khi du lịch.

Điều đặc biệt không hề nằm ở chỗ chiếc gối, mà nằm ở chỗ người cùng bạn hưởng ứng trò chơi đó. Chỉ cần khi nào bạn đặt chiếc gối vào cổ họ, họ lập tức làm động tác đi ngủ, bỏ dở những công việc đang làm. Khi có sự kết hợp của nhiều người sẽ lập tức tạo nên một hiệu ứng khá hài hước, giống như chiếc gối có khả năng thôi miên và hô biến mọi người đi ngủ cùng một lúc vậy.

Khi video clip này xuất hiện trên MXH, nhiều người tỏ ra thích thú và nhanh chóng hưởng ứng. Có người còn chắc nịch rằng sẽ tìm mua chiếc gối tương tự và rủ bạn bè, gia đình cùng tham gia trò chơi.

Nếu ai tinh ý có thể nhận ra rằng trào lưu “chiếc gối gây ngủ” này cũng tương tự như những trào lưu từng nở rộ trong giới trẻ thời gian trước đây như: trào lưu “cá sấu lên bờ” hay trào lưu “đứng hình”,…

Những trào lưu này đều có điểm chung là đơn giản, dễ chơi, dễ kết hợp với mọi người tạo nên một sự kết nối vui vẻ và hài hước. Cũng chính vì lẽ đó mà nhiều người tin chắc rằng trào lưu “chiếc gối gây ngủ” cũng sẽ giống như những trào lưu kể tên trên, nhanh chóng bùng phát và tạo nên một cơn sốt trên khắp các trang MXH.

Sau khi chứng kiến trào lưu “chiếc gối gây ngủ” này, bạn sẽ rủ rê đám bạn cùng “cover” lại bằng một clip đỉnh không kém để khoe với cộng đồng mạng chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất