Sao & Đời Sống

Một mình nuôi con, Ly Kute vẫn khiến dân mạng trầm trồ với cuộc sống sang chảnh bên 'xế hộp' và loạt hàng hiệu đắt tiền

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhân dịp tuổi 30, Ly Kute khiến mọi người trầm trồ khi mạnh tay chi nửa tỷ đồng để mua chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ.

Khép lại những ồn ào sau khi chia tay với Mạc Hồng Quân, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh và tìm niềm vui bên cậu con trai 5 tuổi - bé Khoai Tây. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, cựu hotgirl sinh năm 1990 ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người.

Bằng tất cả sự nỗ lực, cô nàng đã rất thành công khi mua được nhà, tậu được xe và sắm sửa cho bản thân vô số đồ dùng hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây, Ly Kute khiến dân mạng trầm trồ khi mạnh tay chi số tiền lên đến nửa tỷ đồng để mua chiếc đồng hồ siêu sang chảnh rất được lòng giới thượng lưu. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Một chút gì đó đánh dấu tuổi 30 và đứa con tinh thần tròn 5 tuổi. Cũng hơi lăn tăn nhưng thật sự thì cũng xứng đáng sau tất cả”.

Kèm theo đó, cô nàng khoe chiếc đồng hồ có hình dáng cực kỳ đẹp.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô khoe những món đồ đắt tiền. Trước đó, Ly Kute cũng gây chú ý khi check-in bên chiếc xế hộp màu đen bạc tỷ. Bên cạnh đó, cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh còn sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt tiền như: Dior, Hermes, Gucci… Điều này khiến rất nhiều người ngưỡng mộ tinh thần và nghị lực của cô nàng sau đổ vỡ tình cảm.

Tất cả những điều đó đã chứng minh tài chính của Ly Kute quá vững mạnh và cô nàng chính là ví dụ điển hình cho mẫu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, giỏi giang.

Cô luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống bên con cái, người thân và bạn bè.

Cô cũng thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh cậu con trai đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất