Sao & Đời Sống

Thêm một 'cặp đôi' mới phát hiện nữa của U23 Việt Nam sau Dũng-Chinh và Thanh-Phượng

Họa Mi
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục ''đẩy thuyền'' cho hậu vệ Tiến Dũng và Đình Trọng chỉ nhờ một tấm ảnh ''tình bể bình''.

Sức nóng của đội tuyển U23 Việt Nam dường như đang tăng cao hơn bao giờ hết. Đi đâu cũng thấy mọi người gọi tên U23 Việt Nam. Các mặt báo thì tràn ngập tin tức về đội tuyển. Thậm chí, nhất cử nhất động của các thành viên cũng được người hâm mộ ”soi” nhiệt tình, từ Hồng Duy siêng năng bán son, đến món ăn yêu thích nhất của Tiến Dũng… Dường như không có gì có thể ”qua mắt” được CĐV Việt Nam.

”Đỉnh cao” nhất của sự hâm mộ này chính là việc các cô gái ”đẩy cao tinh thần đam mỹ” khi liên tục tìm ra những khoảnh khắc tình tứ giữa các cầu thủ, và bắt đầu ”ship”. Đầu tiên là cặp đôi Thủ môn Tiến Dũng và Đức Chinh, tiếp đó là Văn Thanh và Công Phượng. Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục ”đẩy thuyền” cho hậu vệ Tiến Dũng và Đình Trọng chỉ nhờ tấm ảnh ”tình bể bình” này đây!

Nhìn kìa. Trong đám đông ấy, cả hai không khoác tay ai cả, mà lại tình cảm khoác tay lẫn nhau. Đình Trọng đi trước, mạnh mẽ, vững vàng. Tiến Dũng đi sau, ”khép nép”, “dịu dàng”, an tâm khoác chặt tay của Đình Trọng. Như thế đã đủ để ”đẩy thuyền” chưa?

Các cô gái còn tìm thêm được một vài bức ảnh khác cho thấy Trọng và Dũng rất thường xuất hiện cùng nhau.

Trên máy bay là phải ngồi gần nhau nha

Dũng ”e thẹn” quá…

”Tình bể bình” luôn Trọng - Dũng ơiiii

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất