Sao & Đời Sống

Chụp ảnh 'couple' là phải đáng yêu nhưng vẫn thừa lãng mạn như thế này chứ!

Họa Mi
Chia sẻ

Có cặp đôi nào muốn làm bộ ảnh như thế này không?

Sức hút của những bộ ảnh couple mới đây trên mạng xã hội dường như đã chứng minh được một chân lý mới: Ảnh cưới đẹp là bộ ảnh không cần cầu kỳ, sang chảnh hay lung linh, cũng không cần phải chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp. Nó có thể chụp bằng máy phim cũ kỹ. Nó không cần sự xuất hiện của váy cô dâu hoặc vest chú rể. Không cần những kiểu tạo dáng ”nghiêm trọng”. Mà chỉ cần sự tự nhiên, giản dị của hai nhân vật chính là đủ.

Sau khi bộ ảnh cưới mang tên ”Nhớ nhung” của nhiếp ảnh gia sinh năm 1990 đến từ Hồ Nam (Trung Quốc) gây bão mạng xã hội, thì mới đây, mạng Weibo lại xuất hiện thêm một bộ ảnh cưới theo phong cách retro nữa. Với tên gọi được cư dân mạng đặt là ”Một nhà”, bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của một cặp vợ chồng son đang bên nhau tận hưởng những ngày đầu tiên của cuộc hôn nhân.

Không váy áo cầu kỳ, cũng chẳng cần make up kỹ càng, cả hai nhân vật chính cứ đơn giản như chính họ thường ngày. Bối cảnh trong ảnh là một căn hộ nhỏ đơn giản, xinh xắn…, cả hai cùng nhau cười nói, vui vẻ bên nhau. Hạnh phúc thể hiện rõ ràng qua từng khung ảnh và trên gương mặt mỗi người.

Nhiều cư dân mạng đã nhận xét, mặc dù bộ ảnh không quá cao siêu, hoành tráng, nhưng ai xem cũng đều cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhàng trong lòng, và mong muốn có một tình yêu đơn giản nhưng hạnh phúc như vậy.

Hiện tại, danh tính cặp đôi trong ảnh cũng như nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, bộ ảnh vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH Trung Quốc và cả Việt Nam.

Cùng xem trọn vẹn bộ ảnh này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất