Sao & Đời Sống

Sáng nay, lễ bế giảng của THPT Bùi Thị Xuân càng thêm trọn vẹn cảm xúc với sự xuất hiện của…

Megi
Chia sẻ

Không khí sôi động mà 3 chàng trai MONSTAR mang lại đã trở thành điểm nhấn khó quên với lễ bế giảng ra trường năm nay của học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân.

Tiết học cuối cùng luôn là cụm từ khơi gợi nhiều cảm xúc cho lứa tuổi học trò, nhất là đối với những ai đang học lớp 12 - năm cuối của quãng thời gian cấp 3 tươi đẹp. Và trong đó, lễ bế giảng luôn được coi là tiết học đặc biệt mang nhiều cảm xúc. Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP.HCM) cũng đã có một tiết học đáng nhớ như thế vào sáng nay (22/5). Bao kỷ niệm dành cho thầy cô, bè bạn rồi chỉ sau lễ bế giảng này thôi sẽ chỉ còn là kí ức.

Tiết học cuối cùng của trường THPT Bùi Thị Xuân được lấp kín bởi các học sinh từ cả 3 khối lớp.

Hòa trong không khí đầy xúc cảm ấy, Saostar cùng 3 chàng trai nhóm MONSTAR đã mang tới cho các học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân một món quà đầy ý nghĩa. Sự xuất hiện bất ngờ của các chàng trai tài năng đã khiến các học sinh vô cùng phấn khích. Suốt màn trình diễn, cả 3 khuấy động không khí và nhận được nhiều tình cảm mến mộ từ trường THPT Bùi Thị Xuân.

Với sự xuất hiện bất ngờ nên ngay từ lúc ở trong phòng chờ, MONSTAR đã gây tò mò cho khá nhiều bạn học sinh bên ngoài.

MONSTAR khuấy động không khí bằng những động tác vũ đạo mạnh mẽ qua hai bản hit Và Tôi Đi và Baby Baby phiên bản remix.

Em út Grey-D

Trưởng nhóm Nicky.

Màn biểu diễn của MONSTAR tại trường THPT Bùi Thị Xuân trong lễ bế giảng năm học 2016 - 2017.

Ngày cuối, điều chúng ta nhớ nhất về nhau không phải là những lần cải vả, không phải là những lúc giận hờn vu vơ, mà điều chúng ta nhớ nhất chính là những nụ cười…

Sắp xa rồi cái thời mà các trò “nhất quỷ nhì ma” ấy chỉ có thể xuất hiện dưới mái trường cấp 3. Khi mà một sáng mai thức dậy, quay qua trái không còn là con bạn biết tuốt học môn gì cũng giỏi nhưng trông ngố đến lạ; quay qua phải mượn giấy kiểm tra ké của nhỏ bạn kế bên. Áo trắng, đồng phục…rồi sẽ là điều xa vời khi tiết học này kết thúc. Bác bảo vệ, cô trông xe… đã bao lần mắng vốn vì tội đi học muộn hay mang quà vặt tới trường.

Tất cả những điều đẹp đẽ ấy rồi cũng tới lúc được gói gọn lại trong một chiếc hộp mang tên kí ức. Cấp 3 là quãng thời gian đẹp nhất của đời người, ấy là cơn mưa rào của tuổi thanh xuân mà dù có bị ướt vẫn mong được đi qua một lần nữa.

Nhóm nữ sinh ngồi ngay hàng đầu có lẽ là fan cứng của 3 anh chàng khi không ngừng hát theo các bài hát.

Những nụ cười này, ánh mắt thân thương ấy, xin được để sâu một góc trong tim. Dù mai này đi đâu, làm gì, là ai thì cũng chớ quên chúng ta đã từng trưởng thành dưới một ngôi nhà chung như thế. Quãng thời gian đẹp đẽ đến trong veo ấy tưởng dài mà đã trôi qua rất nhanh đó thôi!

Bạn và tôi - xin đừng quên nhau nhé!

Không khí lễ bế giảng tại trường THPT Bùi Thị Xuân còn nóng hơn nữa khi các chàng trai của MONSTAR quyết định xuống sân khấu giao lưu gần hơn với các bạn học sinh. Sự đón nhận nhiệt tình này khiến cả 3 trình diễn mỗi lúc một sung hơn.

“Nam thần” của MONSTAR ngay lập tức được các fan “nhào đến”.

Thành viên Grey-D còn nhận được cái ôm bất ngờ từ anh bạn này. Cả trường đã phải “Ồ” lên với hành động từ fan nam.

Key thu hút sự mến mộ từ phần lớn các học sinh trong trường.

Trưởng nhóm Nicky nổi bật với mái tóc bạch kim. Anh chàng vốn nổi tiếng với sự hài hước và thông minh nên cũng nhận được không ít sự yêu thích từ các khán giả.

Thậm chí chàng trai còn được các bạn nữ sinh theo tới tận ngoài cổng để chụp hình lưu niệm.

Hi vọng các bạn thích món quà mà Saostar đã mang đến cho các bạn hôm nay nhé!

Tiết học cuối cùng là chuỗi bài viết, hình ảnh mang đầy cảm xúc mùa bế giảng, chia tay thời học sinh của các bạn lớp 12 do Saostar thực hiện.

Tuyến bài gồm hành trình ghi lại giây phút ý nghĩa tại các trường THPT, cùng những bài viết khơi gợi xúc cảm và kỉ niệm về một thời áo trắng. Bên cạnh đó, nhằm khiến không khí của buổi lễ càng thêm trọn vẹn, hành trình Tiết học cuối cùng của Saostar sẽ gửi tới các trường THPT những món quà bất ngờ với các khách mời đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin mới nhất