Sao & Đời Sống

Mon 2k bất ngờ diện váy đuôi cá lộng lẫy dự sự kiện

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện trong chiếc váy đuôi cá màu xanh đính kim tuyến hút mắt, Mon 2k nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người tham dự.

Mới đây, trong một sự kiện sắc đẹp diễn ra tại Hà Nội, Mon 2k xuất hiện với vai trò là khách mời đặc biệt.

Ngồi ở hàng đầu tiên, Mon 2k nhanh chóng thu hút được sự chú ý bởi gương mặt trang điểm nhẹ cùng chiếc váy đuôi cá màu xanh có đính kim tuyến.

Mon 2k tên thật là Trần Ngọc Ánh, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Tháng 3/2018, cô dính tin đồn hẹn hò với một nữ người mẫu, diễn viên nổi tiếng Thái Lan. “Hiện tại chúng tôi là bạn. Tôi không tán thành cuộc gặp gỡ ấy là tình yêu” - Mon 2k chia sẻ.

Xuất hiện tại sự kiện, Mon 2k nhanh chóng thu hút người đối diện bởi dáng vẻ sắc sảo.

Hiện tại, Mon 2k chưa nghĩ đến chuyện có người yêu. Cô đang tập trung toàn lực cho việc kinh doanh.

Tại sự kiện, Mon 2k ngoài vai trò là khách mời đặc biệt, cô còn được vinh dự lên trao kỷ niệm chương và bằng khen cho thí sinh đạt giải Người đẹp truyền cảm hứng.

Chiếc váy đuôi cá màu xanh đính kim tuyến được Mon 2k chuẩn bị kỹ càng trước thềm sự kiện. Cô gái trẻ tiết lộ, toàn bộ chi phí cho lần xuất hiện này là khoảng 50 triệu đồng.

Dù khá bận rộn việc kinh doanh nhưng Mon 2k vẫn tham dự chương trình vì trân trọng bầu show của mình. Sắp tới, cô vẫn tập trung vào công việc kinh doanh, hỗ trợ đàn em trong các cuộc thi sắc đẹp. Đồng thời cùng ông bầu phát triển các dự án có ý nghĩa cho cộng đồng, đặc biệt là việc bảo vệ nhân quyền cho phụ nữ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất