Đẹp

Mới qua giai đoạn 1, diện mạo 'khang khác' của Tùng Sơn đã khiến dân mạng ngỡ ngàng

V.
Chia sẻ

Chưa bao giờ cái tên Tùng Sơn vơi bớt độ nóng của mình, ngay cả khi Tùng Sơn công khai phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM), cư dân mạng cũng coi ngó hết sức nhiệt tình.

Điều gì khiến chàng trai vô danh lớn lên từ vùng quê nghèo ở Trà Vinh lại được quan tâm đến thế? Ngay đến hôm nay, sau hàng loạt trận đại náo khiến cộng đồng mạng mệt mỏi, người ta lại nhắc đến anh không ngừng. Không phải vì thị phi, vì chuyện anh “hô mưa gọi nắng”, mà vì dung nhan sắp tới của Tùng Sơn.

“Công chúa thủy tề” chính thức PTTM!

Vỏn vẹn 1 giây, từ khoá “Tùng Sơn PTTM” nhanh chóng hiện ra 564.000 gợi ý.

Một trong hình ảnh khó nói mà Tùng Sơn hết lòng “rải” trên mạng xã hội.

Ngày Tùng Sơn tiến hành “đổi mới”, cư dân mạng nhốn nháo ngóng chờ. Hàng loạt lời thăm hỏi, tò mò đổ dồn vào trang cá nhân vị bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho “công chúa Thuỷ Tề”. Hơn cả lời trêu chọc về cái danh hiện tượng mạng lạ đời khi trước, nhất cử nhất động của Tùng Sơn đều nhận được sự chú ý nhất định, dù anh chỉ mới trải qua giai đoạn đầu cuộc đại phẫu.

Tùng Sơn đã phải nhổ bỏ 4 chiếc răng và gọt xương hàm trong đau đớn.

Theo lời bác sĩ, sau khi 7 ngày nữa Tùng Sơn sẽ tiếp tục cải thiện dáng mũi A-shape (chữ A), một trong phương pháp cứu cánh “mặt tiền” tiên tiến nhất hiện tại. Thậm chí, mắt và môi của Tùng Sơn cũng sẽ được tút tát hoàn chỉnh, hứa hẹn một cuộc lột xác khó ngờ.

Được biết, sau một tháng chỗ “dao kéo” của Tùng Sơn sẽ hoàn tất hình hài.

Với diện mạo khác hẳn khi xưa, liệu Tùng Sơn có “tham vọng” dấn thân vào ngôi vị lẫy lừng nào trên mạng xã hội nữa không? Mọi câu hỏi vẫn chỉ là lời bỏ ngỏ, giờ thì đợi xem Tùng Sơn trong tương lai thế nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất