Sao & Đời Sống

Mới gần 2 tháng tuổi, nhóc tỳ nhà Shark Linh đã ra dáng 'ca sĩ tương lai' với biểu cảm đáng yêu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Shark Linh đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của Celina lên trang cá nhân, dân mạng đã nhanh chóng vào nhận xét: Ra dáng ca sĩ tương lai lắm rồi!

Đầu tháng 12 năm ngoái, gia đình nữ “cá mập” Shark Linh vừa có thêm một thành viên mới là cô con gái đáng yêu Celina. Ngay từ lúc vừa chào đời, em bé đã được mẹ khoe rất nhiều hình ảnh lên mạng xã hội.

Mới đây, Shark Linh vừa gây chú ý khi đăng tải tấm hình với khoảnh khắc dễ thương của cô con gái thứ 2 trên trang cá nhân. Trong ảnh, Celina khiến dân mạng “tan chảy” với thân hình bụ bẫm cùng biểu cảm cầm micro vô cùng đáng yêu.

Ngay sau đó, hình ảnh dễ thương này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen về cô nhóc, một số người còn hài hước dự đoán rằng Celina chắc hẳn sẽ trở thành ca sĩ tiềm năng trong tương lai.

Trước đó, Shark Linh cũng vừa đăng tải một bức ảnh khác của bé Celina. Khi nhìn vào tấm ảnh, hẳn ai cũng đều phải thốt lên rằng “nữ cá mập” ngoài là một nhà đầu tư “mát tay” thì còn là bà mẹ nuôi con giỏi nữa. Bằng chứng là Celina dù mới 2 tháng tuổi đã có hai ngấn đùi bụ bẫm và làn da rất rắn rỏi, khỏe mạnh.

Cư dân mạng vì đó đã ngay lập tức phong cho Shark Linh danh hiệu bà mẹ mát tay, nuôi con giỏi.

Thời gian vừa qua, Shark Linh cũng thường khoe ảnh cả nhà cùng nhau đi chơi và tập yoga. Những giây phút ấm áp, quây quần bên nhau khiến ai nấy cũng cảm thấy thật sự ngọt ngào, đáng yêu.

Khoảnh khắc tập yoga đáng yêu của 3 mẹ con.

Tuy mới sinh xong, nhan sắc của bà mẹ “bỉm sữa” vẫn rất trẻ trung và tươi tắn. Được biết, Shark Linh đã sớm quay lại công việc sau thời gian sinh nở.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất