Sao & Đời Sống

Mới 13 tuổi mà đã đẹp trai thế này, bảo sao các cô gái không tình nguyện làm… 'máy bay'

Họa Mi
Chia sẻ

''Mau lớn nhanh chị chờ'' chính là comment của nhiều cô gái dành cho cậu bé này.

Phải làm sao khi bỗng xuất hiện một chàng thanh niên có gương mặt rất đẹp, với mũi cao, làn da trắng, đi cùng hàng loạt tài lẻ như bơi lội, piano… nhưng lại chỉ vừa mới 13 tuổi? Và chính xác thì nam thanh niên này đang khiến rất nhiều cô gái tình nguyện ”làm máy bay” trên mạng xã hội!

Đó là Peter, 13 tuổi, đến từ Trung Quốc, hiện đang có hơn 40 nghìn người theo dõi trên Instagram. Ngay từ những bức ảnh đầu tiên, ai cũng phải thừa nhận, cậu bé này ”đẹp trai quá trời quá đất”. Làn da trắng mịn, hồng hào, gương mặt góc cạnh nam tính, mũi cao - những ưu điểm này đã khiến Peter sở hữu cả góc nghiêng và góc thẳng rất hoàn hảo.

Góc thẳng…

Và góc nghiêng đều siêu đẹp

Chưa dừng lại ở ngoại hình, Peter còn khiến Hội chị em phát cuồng vì sở hữu khối tài lẻ khác. Đó là bơi lội, chơi piano và cả violin. Trên Instagram, Peter đăng rất nhiều ảnh ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình, ở hồ bơi, lớp học nhạc, ở nhà… Có thể thấy, Peter là một thiếu niên rất ham học hỏi và cực kỳ nghiêm túc với những gì mình đang theo đuổi.

Dáng ngồi chơi Piano thật sự rất đẹp

Bơi lội rất cừ

Và còn chơi cả violin

Và khi thấy ảnh của ba mẹ cậu, ai cũng phải thừa nhận, với ”gen trội” như thế này, thảo nào Peter đẹp trai đến vậy. Khi đứng cạnh Peter, trông người mẹ cứ như… chị gái. Còn bố của Peter thì sở hữu vóc dáng đầy nam tính, mạnh mẽ. Đây có phải là một gia đình hoàn hảo không?

Cả gia đình đẹp đều từ bố mẹ đến con

Đây là nhan sắc của người mẹ!

Nhìn ảnh này là đủ biết Peter mang gen trội từ ai rồi

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh khác của ”soái ca” 13 tuổi này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất